โบว์เคลื่อนไหว หลังเกิดเรื่องกับจ่านิว

โบว์เคลื่อนไหว หลังเกิดเรื่องกับจ่านิว

จากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 นายรุมทำร้าย นายสิริวชญ์ ที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2 อาการล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวินจักรยานยนต์รับจ้าง พบเห็นเหตุการณ์ และได้แจ้งกู้ภัยร่วมไทร ก่อนจะนำตัวส่ง โรงพยาบาลนวมินทร์ 1

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องจ่านิว บาดเจ็บ ต้องนำตัวส่ง รพ.

เบื้องต้นพบว่า นายสิริวิชญ์ โดนอาวุธประเภทไม้ตีคล้ายคมแฝก เข้าที่หน้า และศีรษะ ซึ่งอาการเบื้องต้นนายสิริวิชญ์ หมดสติ ต้องใช้ออกซิเจนเพิ่มอากาศหายใจ โดยแพทย์ได้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู โดยจะมีการรายงานเพิ่มต่อไป
 

 

โบว์เคลื่อนไหว หลังเกิดเรื่องกับจ่านิว

 

ล่าสุด แพทย์ให้ออกซิเจน เนื่องจากมีการตอบสนองช้า ยังพูดโต้ตอบไม่ได้ กำลังสแกนสมอง ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

13.05 น. จนท.ตำรวจ แจ้งแม่จ่านิว ว่า กำลังดูกล้องวงจรปิดหาหลักฐาน เบื้องต้น แม่นิวแจ้งว่า นิวได้บอกกับแม่เรื่องมีบุคคลติดตามเขา แม้เขาไม่ได้ทำกิจกรรมใดๆ ในช่วงนี้ และในวันนี้ตอนเกิดเหตุก็เป็นวันเดียวกับที่แม่นิวไม่ได้อยู่พร้อมกับลูกชายเพราะต้องไปเรื่องคดี

 

โบว์เคลื่อนไหว หลังเกิดเรื่องกับจ่านิว

 

ล่าสุดนั้น โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

เช้านี้จ่านิวโดนรุมทำร้ายอีกครั้งที่ปากซอยบ้านโดยชายฉกรรจ์ 4 คน เดินทางโดยจักรยานยนต์สองคัน
นิวบอกแม่ตั้งแต่เมื่อคืนว่ารู้สึกว่ามีคนตาม
ตอนนี้แพทย์ที่รพ.นวมินทร์1ให้ออกซิเจนอยู่ค่ะ น้องบาดเจ็บที่ศีรษะ(แตก) ตอบสนองช้า ยังพูดโต้ตอบไม่ได้ กำลังสแกนสมอง คุณแม่ส่งภาพมาจากโรงพยาบาล

พรุ่งนี้จ่านิวมีงานคอนเสิร์ตที่ตั้งใจจัดกับกลุ่ม Start up people ซึ่งนิวจะต้องขึ้นเวทีด้วย บอกว่าเป็นงานสุดท้ายก่อนไปเรียนต่อหลังได้ทุนเรียนโทรัฐศาสตร์ที่อินเดีย นิวชวนโบว์ไปช่วยร้องเพลงแต่โบว์ไปไม่ได้เพราะต้องออกเดินทางแต่เช้า .. สำหรับใครที่อยากแสดงพลังใจร่วมกัน โบว์คิดว่าการไปอยู่ด้วยกันในงานนี้คือวิธีที่ดีที่สุดค่ะ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ ประชาธิปไตยศึกษา V2

 

โบว์เคลื่อนไหว หลังเกิดเรื่องกับจ่านิว