เพจดังเปิดคลิปอีกมุม พนง.เสิร์ฟหลั่งน้ำตาฟังคำขอโทษ

จากกรณีที่มีการแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโซเชียล เมื่อ ร.ต.อ.ธนสิทธิ ประเสริฐยศ ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ธัญญพัทธ์ กัลยรัตน์ศิริ อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน OKAMA YAKINIKU BUFFEE เป็นร้านอาหารปิ้ง ย่างสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ว่ามีลูกค้าที่มารับประทานอาหารในร้าน ตบหน้า นายทอง และน.ส.สิริรัตน์ พนักงานเสิร์ฟ เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมให้รวมโต๊ะเดียวกันที่กินคนละราคาในบุปเฟ่ต์  

 

เพจดังเปิดคลิปอีกมุม พนง.เสิร์ฟหลั่งน้ำตาฟังคำขอโทษ

 

โดยต่อมา นายธีรพล โพธิ์คำ อายุ 40ปี บ้านเลขที่ 9/127 หมู่ 5 ต.แพรกกษา อ.เมือ จ.สมุทรปราการ อาชีพผลิตเม็ดพลาสติก ได้ขับรถหรูพอร์เช่ เคเยน สีเทาดำ ชลบุรี เข้ามอบตัวกับร้อยเวร พร้อมรับสารภาพว่าได้ทำร้ายพนักงานเสริ์ฟ เพราะหงุดหงิดที่ไม่ให้นั่งรวมกัน และได้จ่ายค่าตกใจไปคนละ 5000 บาท พร้อมเสียค่าปรับด้วยนั้น

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โซเชียลด่าไม่หยุดเสี่ยใหญ่ขับปอร์เช่ ใช้เงินเคลียร์เด็กเสิร์ฟ)

 

เพจดังเปิดคลิปอีกมุม พนง.เสิร์ฟหลั่งน้ำตาฟังคำขอโทษ

 

ล่าสุด บนเฟซบุ๊กเพจ "ข่าวเมืองชล" ได้มีการนำเสนอคลิปอีกมุมขณะที่ นายธีรพล กำลังขอโทษพนักงานเสิร์ฟทั้ง 2 คือ นายทอง และ น.ส.สิริรัตน์ พร้อมระบุข้อความว่า อีกมุมกล้อง กับลีลาการขอโทษของมือตบเด็กเสิร์ฟ, โปรดฟัง"คำขอโทษจากมือตบเด็กเสริ์ฟ ต่อไปนี้จะไม่ทำอารมณ์รุนแรงอีก???

 

เพจดังเปิดคลิปอีกมุม พนง.เสิร์ฟหลั่งน้ำตาฟังคำขอโทษ


ทั้งนี้ ในคลิปจะเห็นว่า นายธีรพล กำลังพุดขอโทษพนักงานเสิร์ฟทั้ง 2 คน ซึ่งพนักงานที่เป็นผู้หญิงยังมีอาการตกใจและร้องไห้ออกมาด้วย ซึ่งนายธีนพลกล่าวว่า "ตอนนั้นผมโมโห พร้อมกับที่ภรรยาบอกว่าไปกินร้านอื่นเถอะ ตนจึงลุกขึ้นและโมโหเพราะรู้สึกว่าถูกหยามศักดิ์ศรี จึงได้กดหัวไปทีนึงไม่ได้ตบ ส่วนผู้หญิงคือคนที่พยายามบอกให้ตนไม่นั่งที่อื่น จึงเกิดบันดาลโทสะโดยการปัดมือใส่หัว แต่ยืนยันไม่รุนแรง ผมเสียใจ ผิดหวังที่ทำแบบนี้ ขอโทษครับ ขอให้จบเรื่องนี้ไปด้วยดี ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตต้องมาฟ้องกัน"

 

เพจดังเปิดคลิปอีกมุม พนง.เสิร์ฟหลั่งน้ำตาฟังคำขอโทษ

 

ขอบคุณ : ข่าวเมืองชล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เสี่ยตบหัวเด็กเสริฟ เข้ามอบตัว ยกมือไหว้ขอโทษพร้อมจ่ายค่าตกใจ

รวบโจ๋แสบแล้ว 1 ยังเหลืออีก 1 ราย!! ผจก.ร้านขายเหล้าตกงาน รวมหัวเด็กเสริฟตระเวนลักของตามแหล่งบันเทิง (คลิป)

อดีตที่ไม่สวยหรู !! เปิดชีวิต "นางเอกชื่อดัง" "พ่อแม่"แยกทางกันตั้งแต่เด็ก จนต้อง"เด็กเสริฟ" หาเงินเลี้ยงครอบครัวกว่า 20 ชีวิต !!!

เปิดชีวิตที่หลายคนไม่เคยรู้ !! "นางเอกชื่อดัง" พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ยังเล็ก เคยเป็น"เด็กเสริฟ"หาเงินเลี้ยงครอบกว่า 20 ชีวิต !!