ตำรวจ 2 นาย ถอดเครื่องแบบกระโดดงมนักศึกษา

เพจเฟซบุ๊ก "เชียงรายออนไลน์" ได้มีข่าวที่กำลังถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้ โดยมีเนื้อหาดังนี้

เพจเฟซบุ๊ก "เชียงรายออนไลน์" ได้มีข่าวที่กำลังถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้ โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

ตำรวจ 2 นาย ถอดเครื่องแบบกระโดดงมนักศึกษา

 

 

ตำรวจ สภ. เมืองเชียงราย 2 นาย ถอดชุดเครื่องแบบ กระโดดลงแม่น้ำกก เพื่อช่วยชีวิต นศ.กระโดดสะพานขัวพญามังราย เมื่อช่วง 15.45 น. วันที่ 28 ม.ย ล่าสุด 18.30 น. ทีมนักประดาน้ำมาสนับสนุน ยังไม่รบร่างของน้อง นศ. ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวมาเอาใจช่วย

 

ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายต่อหลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชมตำรวจสองนายนี้เป็นจำนวนมาก 

 

ต่อมา เวลา 20.05 ภาระกิจการค้นหาร่าง นศ.ตกสะพานยังไม่พบ

 

ตำรวจ 2 นาย ถอดเครื่องแบบกระโดดงมนักศึกษา

 

 

ล่าสุด ทีมนักประดาน้ำสามารถนำร่างของ นศ.ที่กระโดดสะพาน ขึ้นมาจากแม่น้ำได้ และนำส่งให้แพทย์นิติเวชตรวจสอบ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาติดตามเฝ้าดูสถานการณ์โดยรอบหลายร้อยคน จากการตรวจสอบเอกสาร และการยืนยันจากญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่านักศึกษาที่กระโดดน้ำชื่อว่า น้องอีฟ อายุ 21 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

จากการสอบถาม นางแสงวัน อายุ 62 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ปกติหลานจะอยู่กับ นางบุญปั๋น ซึ่งเป็นย่าอีกคนของผู้ตายที่ต.แม่ข้าวต้ม จากนั้นน้องอีฟได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนเข้าใจว่าไปเรียนหนังสือ จากนั้นก็ไม่กลับบ้านและได้รับแจ้งจากเพื่อน ๆ น้องว่ามีเหตุร้าย

นางแสงวัน กล่าวต่อว่า ตนจึงตามมาที่เกิดเหตุ เมื่อไปดูที่ใต้สะพานก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน 1กณ7673 เชียงราย ของเจ้าตัวจอดอยู่และมีกระเป๋าสะพายอยู่ จึงมั่นใจว่าเป็นหลานของตน พร้อมเก็บโทรศัพท์มือถือของน้องที่ตกอยู่บนสะพาน

ด้าน ญาติอีกราย กล่าวว่า น้องอีฟกำลังอยู่ในระหว่างบำบัดโรคซึมเศร้า ต้องรับยามารับประทาน ซึ่งทางญาติก็เป็นห่วง คอยเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ฮีโร่หนุ่มเสื้อขาว ช่วยดึงสาวคิดสั้นไม่ให้กระโดดสะพานลอย(คลิป)

หนุ่มเสื้อขาวฮีโร่ช่วยชีวิตสาวโดดสะพานลอย เสร็จภารกิจเขาเดินจากไปเฉยๆ(คลิป)

นาทีเข้าล็อคตัวหญิงกระโดดสะพานลอย หลังเกลี้ยกล่อมอยู่นาน

นาทีล็อคตัวหญิงจะโดดสะพานลอย(คลิป)