คลิปนาทีคนร้าย ไล่จ่านิว

จากกรณีที่นางพัฒน์นรี ชาญกิจ มารดานายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 11.00 น. มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 นายรุมทำร้าย นายสิริวชญ์ ที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2 อาการล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวินจักรยานยนต์รับจ้าง พบเห็นเหตุการณ์ และได้แจ้งกู้ภัยร่วมไทร ก่อนจะนำตัวส่ง โรงพยาบาลนวมินทร์ 1 

โดยพบว่า นายสิริวิชญ์ โดนอาวุธประเภทไม้ตีคล้ายคมแฝก เข้าที่หน้า และศีรษะ ซึ่งอาการเบื้องต้นนายสิริวิชญ์ หมดสติ ต้องใช้ออกซิเจนเพิ่มอากาศหายใจ โดยแพทย์ได้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู 

 

 

ต่อมาน.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่า "จ่านิวโดนรุมทำร้ายที่ปากซอยบ้าน ชาวบ้านที่ช่วยเหลืออยู่แจ้งคุณแม่ว่าน้องกำลังจะไม่รู้สึกตัว ปากซอยรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) ฝากสน.บางชัน ช่วยเหลือด่วนค่ะ นิวบอกแม่ตั้งแต่เมื่อคืนว่ารู้สึกว่ามีคนตาม 11.50  คุณแม่แจ้งว่าส่งถึงรพ.แล้ว อยู่รพ.นวมินทร์ 1 ค่ะ

 

อีกทั้งก่อนหน้านี้น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์" แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เคยเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "...ครอบครัวของจ่านิวลำบากมาก คุณพ่อเสียชีวิตตอนนิวอยู่ปีหนึ่ง ทำให้แม่ที่ทำงานรับจ้างทำงานบ้านรายวันพร้อมเป็นหมอดู(แม่นมาก) ต้องเลี้ยงลูกวัยเรียนสามคนและยายอีกหนึ่งตามลำพัง แต่แม่ก็อดทนเพื่อให้ลูกไปถึงฝั่ง และเข้าใจในอุดมการณ์ของนิว แม้มันจะไม่ได้ทำให้ชีวิตคนในครอบครัวง่ายขึ้นเลย วันนี้นิวถูกทำร้ายที่ป้ายรถเมล์ "

 

คลิปนาทีคนร้าย ไล่จ่านิว


อ่านข่าว :  "จ่านิว" เลือดอาบโดนรุมอัดรอบสอง แถวปากซอยบ้าน "โบว์ ณัฏฐา"โพสต์ทันทีเจ้าตัวเล่าถูกสะกดรอยตาม

 

 

น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ​ แม่ของจ่านิว​ ได้เปิดเผยอาการของลูกชายทั้งน้ำตา ระบุว่า  หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อยู่ระหว่างการเช็คอาการ​รวมถึงสแกนสมอง​อย่างละเอียด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองต้องไปขึ้นศาล​ จึงออกจากบ้านแต่เช้า​ ส่วนนิวนั้นออกทีหลัง​

 

โดยปกติเวลานิวออกจากบ้าน​ ตนเองจะขับขี่จักรยานยนต์​มาส่ง​ แต่เมื่อเช้านิวออกจากบ้านเพียงลำพัง​ โดยปกติเมื่อออกจากบ้านจะลงรถจักรยานยนต์บริเวณปากซอยรามอินทรา 109​ ก่อนจะเดินข้ามสะพานลอยเพื่อไปต่อรถโดยสารประจำทาง​ แต่เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุพบกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน​ 4​ คนรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า​ อาการค่อนข้างสาหัส​ ขณะนี้อยู่ในการตรวจเชคสมองอาการอย่างใกล้ชิด

 

คลิปนาทีคนร้าย ไล่จ่านิว

 

 

ล่าสุด รังสิมันต์ โรม ได้โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอดังนี้

[เปิดนาทีคนร้าย จอดรถมอเตอร์ไซค์ไล่ตีจ่านิว]
.
ในคลิป เราจะเห็นจ่านิวที่ใส่เสื้อสีขาวกำลังเดินถือของทั้งสองมือ ขณะที่คนร้ายที่ขับมอเตอร์ไซค์สีขาวได้จอดรถใกล้ๆก่อนวิ่งเงื้อไม้หรืออาจจะเป็นเหล็กเข้าไปตีจ่านิว ก่อนจะหลบหนีไปครับ

 

คลิปนาทีคนร้าย ไล่จ่านิว

 

คลิปนาทีคนร้าย ไล่จ่านิว

 

คลิปนาทีคนร้าย ไล่จ่านิว