หนุ่มโวยกินปิ้งย่างร้านดัง เจอซากแมลงสาบอยู่ในเเก้วน้ำ

หนุ่มโวยกินปิ้งย่างร้านดัง เจอซากแมลงสาบอยู่ในเเก้วน้ำ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Harin Paesongthai ได้โพสต์เรื่องราวไปกินปิ้งย่างภายในห้างดัง เเต่กลับเจอแมลงสาบอยู่ในแก้วน้ำ ระบุรายละเอียดไว้ว่า " บอกเลยว่าต่อไปคงไม่ไปเหยียบร้าน ---- อีกเด็ดขาด วันนี้(29/06/19) ผมและม่อนไปกินร้าน ---- สาขา-- ก็ไม่มีอะไรจนกินอิ่มแล้วดูดน้ำในแก้วจนหมด พลิกแก้วมาดูก็พบกับสิ่งที่เห็นในภาพ ผมนี่ช๊อกไปเลย มันมีแมลงสาบอยู่ในแก้วที่ผมกินจนหมด เป็นสภาพที่ทุกส่วนน่าจะเจือปนเข้าไปอยู่ในท้องผมหมดแล้ว

 

หนุ่มโวยกินปิ้งย่างร้านดัง เจอซากแมลงสาบอยู่ในเเก้วน้ำ

 

ผมก็นั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูก จนม่อนต้องเรียกพนักงานมาให้ดูหลักฐาน พนักงานเห็นก็รีบเก็บแก้วไปคุยกับผู้จัดการ ซึ่งหายไปนานมาก ซักพักก็เห็นพนักงานทะยอยกันตักน้ำแข็งที่ให้บริการออก ไม่มีใครมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย จนม่อนต้องเรียกผู้จัดการมาชี้แจงซึ่งก็เดินมาบอกว่าน่าจะติดมากับน้ำแข็งและไม่มีการขอโทษใดๆ 

 

ในระหว่างที่พนักงานกำลังตักน้ำแข็งออกไปก็มีลูกค้าคนอื่นมาตักน้ำแข็งแต่ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเลย ซักพักพนักงานที่เห็นหลักฐานคนแรกก็เดินมาขอโทษ(พนักงานมาขอโทษ แต่ผู้จัดการไม่ขอโทษซักคำ) เรากับม่อนรู้สึกผะอืดผะอม เลยเดินไปที่แคชเชียร์ พอจะเก็บตังก็เลยให้ดูรูปนี้ที่ถ่ายไว้ว่าคุณปล่อยลูกค้าให้เจอของกินแบบนี้แล้วไม่มีมาตรการอะไรเลยหรอ ถึงไปเรียกผู้จัดการมาอีก ผู้จัดการมาก็ให้เหตุผลว่าเครื่องทำน้ำแข็งเสีย วันนี้เลยสั่งน้ำแข็งจากร้านข้างนอกมาน่าจะปนมาด้วย (ทั้งมื้อเราใช้น้ำแข็งที่ตักรอบแรกรอบเดียว)

หนุ่มโวยกินปิ้งย่างร้านดัง เจอซากแมลงสาบอยู่ในเเก้วน้ำ

 

 

โดยเติมน้ำไปประมาณ4ครั้ง เท่ากับเราดูดน้ำที่มีการปนแมลงสาบนี้ไปแล้วทุกแก้ว และไม่รู้ว่ามีปะปนไปกับน้ำของลูกค้าคนอื่นด้วยหรือเปล่า) โดยทั้งหมดไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้น หลังจากนั้นก็เสนอว่าลดราคา20% เราแบบโกรธในใจนะว่าแบบนี้มึ*ยังจะเก็บตังค์ข้าอีก แต่ความรู้สึกตอนนั้นคืออยากรีบออกจากร้านให้เร็วที่สุดเลยทำยังไงก็ได้ให้ออกมาไวที่สุด เลยยอมๆไป แต่รู้สึกไม่พอใจมากๆอยู่ข้างใน เลยอยากมาเตือนทุกคนทานอาหารร้านนี้ระวังจะเจอเหตุการณ์แบบผมนะครับ และหวังว่าร้านของคุณจะไม่ทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นๆอีกนะครับ

 

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก Harin Paesongthai