สาวโวย ซื้อไอติมให้หลานกิน เจอราคาแพง เหมือนโดนปล้น

เมื่อวานนี้ (30 มิถุนายน 2562) ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Kanyapak Pleh ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่ได้เข้าไปซื้อไอติมตักให้หลาน แต่ราคาไอติมนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าปกติ

เมื่อวานนี้ (30 มิถุนายน 2562) ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Kanyapak Pleh ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่ได้เข้าไปซื้อไอติมตักให้หลาน แต่ราคาไอติมนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าปกติ โดยระบุข้อความว่า

 

สาวโวย ซื้อไอติมให้หลานกิน เจอราคาแพง เหมือนโดนปล้น

 

 

เตือน เตือน  เป็นบทเรียน และอุทาหรเลย สำหรับวันนี้ เราถือว่า เรื่องของเราวันนี้ คือการโดนมิจฉาชีพโกง‼ (จิงๆไม่อยากปิดหน้าพวกเหี้ยๆ แต่กลัวโดนฟ้อง ขอเอาเหี้ยปิดแทนหน้ามันแทน) เรื่องมีอยู่ว่า... วันนี้ เราพาหลานๆมานั่งเล่นปลายแหลมสะพานหินภูเก็ต นั่งอยู่สักพัก ก็มีรถไอติมขับผ่านมาเลยเรียกเพื่อจะซื้อให้หลานๆกิน เราถามคนขายว่า ลุงคะมีแบบโคนมั้ย (ชะเง้อมองเห็นแค่แบบแก้วใสๆวางอยู่) คนขายบอกไม่มีแล้ว มีแต่แบบแก้วนี่แหละ เราบอกคนขายไปว่า งั้นเอาแบบแก้วใสๆนี้ก็ได้คะ 5 แก้ว ลุงคนขายรีบตักให้แบบเร็วๆ ระหว่างคนขายตักไอติมอยู่นั้น เราก็ถามขึ้นว่าแก้วเท่าไหร่คะลุง พร้อมล้วงตังค์ในกระเป๋า

แก้วละ 40 บาท อุทานออกมาเลยจ้า เห้ย ลุง ทำไมแพงจัง แก้วตั้ง 40 บาท มันไม่ใช่แล้ว อีลุงแกบอกว่า นี่กว่าจะขับเข้ามาในสะพานหินได้ ต้องแอบเทศกิจเข้ามานะ ราคานี้แหละ

 

สาวโวย ซื้อไอติมให้หลานกิน เจอราคาแพง เหมือนโดนปล้น

แล้วบอกอีกว่า คนอื่นขายแก้ว 60 บาทนะ  กุไม่เคยเจอจ้าอีลุง มึงจะมาหน้าเลือดแบบนี้กับกุไม่ได้ โวยวายคะ เสียงดังอยู่พักนึง มีคนจะมาซื้อ เราเลยบอกไปว่า แก้ว 40 นะจะซื้อหรอ คนอื่นๆที่จะซื้อพูดขึ้นมาว่า โหหหหห..ราคาสูงจัง แถมมาว่ากุอี๊กว่าไม่ถามราคามันก่อนซื้อเอง หัวร้อนอีกรอบสิกุ (สังคมแม่งเดี๋ยวนี้เอาเปรียบกันขนาดนี้แล้วหรอว่ะ) สรุป กุจ่ายไปคะ แก้ว 40 บาท 5 แก้ว 200 บาท  มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ใครอยากเห็นรูปหน้าเต็มๆ ส่งให้ทางแชทนะจะได้ระวังไม่ต้องพลาดไปซื้อ ของมันเหมือนกุ

 

สาวโวย ซื้อไอติมให้หลานกิน เจอราคาแพง เหมือนโดนปล้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟสบุ๊ค Kanyapak Pleh