สาวสวยเเจ้งความหนุ่มถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจจ่อเรียกดำเนินคดี

นางสาวอริสรา เกษมรัตนพาณิชย์ หญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกคนขับรถแลนด์โรเวอร์ถ่มน้ำลายใส่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เนื่องจากเห็นว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยเจ้าตัวเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาบริเวณถนนเอกมัยซอย 5 ขณะขับรถกำลังจะเลี้ยวรถออกจากซอย พบว่าชายคนดีงกล่าวชูนิ้วกลางให้คนข้างถนน ก่อนจอดรถกีดขวางช่องทางจราจร ส่งผลให้รถที่ตามมาต้องหยุดชะงัก ภายหลังชายคนดังกล่าวขับรถมาขวางรถยนต์ของ...

 

สาวเเจ้งความหนุ่มถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจจ่อเรียกดำเนินคดี

แล้วเปิดประตูเดินลงมาจากรถ จ้องมองมาที่รถยนต์ของตน ก่อนถ่มน้ำลายใส่ จากนั้นก็เดินเข้ามาเคาะกระจกรถตนอย่างรุนแรง เมื่อเห็นว่าตนเป็นผู้หญิง ก็พูดว่า "อ๋อ ผู้หญิงเหรอ โทษทีจ้า" ก่อนเดินกลับไปที่รถ โดยไม่ทราบสาเหตุของการกระทำในครั้งนี้ จึงโพสต์คลิปเหตุการณ์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังชายที่ขับรถลักษณะดังกล่าวไว้

 

สาวเเจ้งความหนุ่มถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจจ่อเรียกดำเนินคดี

 


ภายหลังที่คลิปเผยแพร่ออกไป ผู้คนในสังคมออนไลน์ พบว่าอาจเป็นชายคนเดียวกันที่เคยก่อเหตุจับรถปาดหน้า และเบรกใส่รถยนต์ ของ หลุย สก็อต ดาราชื่อดังมาแล้ว ซึ่งครั้งนั้นดาราหนุ่มก็ไม่ทราบสาเหตุถึงการกระทำดังกล่าวเช่นกัน จึงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรียกร้องให้ตำรวจติดตามตัวชายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการกระทำที่เป็นภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน



สาวเเจ้งความหนุ่มถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจจ่อเรียกดำเนินคดี

ด้านพันตำรวจเอกนิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเข้าจ่ายความผิด พรบ.จราจร คือ จอดรถกีดขวางทางจราจร ส่วนจะมีความผิดในข้อหาอื่นหรือไม่นั้น ต้องให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำก่อนส่งจะเป็นรายเดียวกับที่เคยก่อเหตุกับดาราดังหรือไม่ ต้องตรวจสอบก่อนเช่นกัน

 

สาวเเจ้งความหนุ่มถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจจ่อเรียกดำเนินคดี

 

แต่ที่สำคัญคืออยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็นๆ เวลาขับรถ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาผิดใจกับเพื่อนร่วมท้องถนน โดยเฉพาะในบริเวณจุดเกิดเหตุที่กำลังมีการก่อสร้างอุโมงค์ ส่งผลให้การจราจรติดจัด จึงอาจทำให้หงุดหงิดไปบ้าง