กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

ในรายการ Club Friday Show กิ๊ก มยุริญ ได้เปิดใจเล่าเรื่องความรักแบบหมดเปลือก

หลังจากที่นักแสดงสาว กิ๊ก มยุริญ ได้ตั้งใจว่าจะขอบวชสักครั้งในชีวิต เมื่อมีโอกาสจึงขอบวชที่วัดป่าในพม่าเป็นเวลา 6-7 เดือน ก่อนมีภาพดาราสาว กิ๊ก มยุริญ โกนผมบวชที่วัดในพม่า โดยมีเพื่อนดาราและแฟนละครร่วมอนุโมทนาบุญจำนวนมาก และเมื่อครบกำหนดสึก เจ้าตัวก็ได้เปิดใจเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตในทางสายธรรมะ 

โดยกิ๊ก มยุริญ ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์การบวชในครั้งนี้ ผ่านทางรายการคุยแซ่บ show ช่อง one 31 พร้อมย้ำว่าตนไม่ได้มีปัญหาเรื่องความรักจนต้องหนีไปบวชอย่างแน่นอน

 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

 

“จริงๆไปบวชมา 7 เดือนมุมมองในชีวิตก็เปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิงเลย กิ๊กรู้สึกว่าชีวิตมีความสุขมาก การใช้ชีวิตอย่างพอเพียงไม่ใช่เรื่องยากเลย การที่เราจะใช้ชีวิตตามที่พระพุทธเจ้าสอนไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ลงมือทำ ความดีไม่ได้ทำยาก แต่เราลืมที่จะทำเท่านั้นเอง แต่ที่คนมองว่าเรามีปัญหาความรักเลยไปบวชนั้น จริงๆกิ๊กไม่ได้มีปัญหาความรักใดๆ แต่เนื่องจากกิ๊กปฏิบัติธรรมมานานรู้สึกว่าอยากจะเข้าใจสิ่งที่พระพุทธเจ้าสอนให้ละเอียดยิ่งขึ้น ก็เลยคิดว่าการปฏิบัติต้องยาวเท่านั้น เราถึงจะเห็นว่าพระพุทธเจ้าสอนอะไรแล้วมันเป็นแบบนั้นจริงๆเลยไปบวช ซึ่งกิ๊กบอกตรงๆว่าเราไม่อยากมีคู่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว กิ๊กก็เคยมีแฟน แต่ก็ไม่อยากมีอีกเลย คือเราอยากไปถึงนิพพานเพราะฉะนั้นเรื่องอะไรที่ละได้วางได้เราก็ทำ แต่ถ้ามีใครเข้ามาแล้วเขายอมให้เราไปบวชตลอดชีวิตอันนั้นก็น่าสนใจอยู่”

 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย


อ่านข่าว :  "กิ๊ก มยุริญ" เปิดใจเล่าหมดเปลือก สาเหตุแท้จริงหันหน้ามุ่งสู่ทางธรรม หลังบวชที่พม่านาน 7 เดือน
 

แม้จะหันหน้ามุ่งทางสายธรรมะมาโดยตลอด แต่กิ๊ก มยุริญ ก็มักจะถูกถามเรื่องความรักมาโดยตลอด และไม่บ่อยนักที่เจ้าตัวจะเล่าถึงเรื่องนี้ แต่ล่าสุดในรายการ Club Friday Show กิ๊ก มยุริญ ได้เปิดใจเล่าเรื่องความรักแบบหมดเปลือก และยอมรับว่าตนเองเคยบอกเลิกแฟนหนุ่มรุ่นพี่สมัยเรียน ทั้งที่ฝ่ายชายเป็นคนดี ดูแลดี สอนหนังสือทำให้เรียนดีขึ้น เพราะประโยคเดียว 
 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

 

เขาถามว่า อยากเป็นอะไร เราบอกว่าอยากเป็นแอร์โฮสเตส เขาบอก มาเป็นแอร์บ้านพี่สิ เป็นปมในใจ ที่รู้สึกจี๊ด จนไปบอกเลิกเขา โดยเขาไม่รู้ว่าสาเหตุเพราะอะไร จากนั้น ฝ่ายชายจากคนที่ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยว เขากินเหล้า โวยวาย มีเรื่องจนขึ้นโรงพัก เราทำชีวิตเขาพังไปด้วย รู้สึกผิดมาตลอด มาปลดล็อกในงานเลี้ยงรุ่น เขาขอเบอร์เราไปโทรคุย เจอกันเคลียร์ ขอให้เขาอโหสิกรรมให้เรา

 

ทั้งนี้ตนเองเคยถูกหนุ่มๆ ในวงการบุกขอแต่งงาน ตัวเองคิดว่า ทุกอย่างสุดท้ายก็ไม่พ้นเรื่องเซ็กซ์  ตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยจัด แต่ไม่โอเคเรื่องแบบนี้ จนต้องใช้วิธี หนีเข้าวัด เป็นแบบนี้ บ่อย ไม่รู้ กลัวการผูกพันถลำลึก สุดท้ายจะบอกตรงๆ ขอเป็นกัลยาณมิตร บางคนก็แอบโกรธ คนหล่อๆ เข้ามา คุยๆ เราก็มีเผลอไผลในด้านจิตใจไปชอบเขา ทั้งที่เราตั้งใจไม่ผูกมัด ก็ขออโหสิกรรม เพราะอยู่วงการหลายปี ก็มีหลายคนที่เจอแบบนี้ อาจจะมีกรรมเก่าให้เราคิดแบบนี้
 

 

ส่วนกรณีมีดาราชาย บุกห้อง ว่า ตอนนี้มีข่าวเขาก็มีแฟนแล้ว ตอนนั้นเขาคิดว่าเราอินเลิฟเขาด้วย ตอนเกิดเหตุก็ต่างคนต่างเมา แล้วช่างแต่งหน้าที่นอนกับเราประจำ ไม่ว่างพอดี เขาก็มาเคาะห้อง จู่โจม ทับเราอยู่บนเตียงแล้ว จะจูบเรา เราดิ้นรถ ผลักเขาออกไป เขาก็ออกไปห้อง พอเช้าก็ตื่นมานั่งทำงานด้วยกัน แต่มองหน้ากันไม่สนิท ผ่านไปหลายปี มาทำงานมองหน้ากันได้ปกติ จากนั้นคิดว่าจะไม่ทำตัวสำมะเลเทเมาอีก

 

เมื่อก่อนตนเองชอบกินเหล้า เพราะสนุก เต้นไม่หยุด ปิดกล้อง ยิ่งกินเหล้าฟรี ยิ่งชอบ ยอมรับเป็นสาวปาร์ตี้ เคยกินทุกขนานทุกแบบพร้อมๆกัน จนเมาอ้วกคลานเป็นหมา กินถึงตี4 ตี5 จนไปปฏิบัติธรรมครั้งที่ 2 ไปประกาศไว้ว่าจะเลิกกินเหล้า มันยาก ลงแดงอยู่ 2 ปี

 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

 

มีครั้งหนึ่งกองละครต้องลงเรือ ผู้จัดการสั่งไว้ห้ามกินเหล้านะ เพราะลั่นสัจจะวาจาไว้ ใจคิดว่าจะแอบกินซักหน่อย แล้ววันนั้นมีเรื่องราวชู้สาวเป็นข่าว มีนักข่าวโทรมาถาม โชคดีที่เราเข้าห้องนอน ไม่ได้ไปกินเหล้า เพราะเหตุเกิดในวงเหล้าวันนั้น

 

เคยเปรี้ยว จีบผู้ชายก่อน หลังเห็นบทสัมภาษณ์เขาธรรมะเขาเยอะเหลือเกิน เราชอบ มีคนบอกเขาเจ้าชู้นะ เราไม่ได้คิดอะไร พอจะอินเลิฟ ก็รีบออกก่อน เราก็ยังมีกิเลส อยู่ เริ่มแรกที่ไปปฏิบัติธรรม คือ พ่อแม่บังคับให้ไป ส่วนจะบวชเลยไหม เมื่อจิตพร้อมจะเป็นนักบวชถาวร ก็จะไป

ตอนที่บวชล่าสุด บอกเลยว่ายากมาก การเป็นนักบวชไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเรายังมีห่วงต่างๆ ยังอยากเป็นดารา รักอาชีพนักแสดงมาก เป็นอาชีพที่มีบุญคุณกับกิ๊กมาก ทำให้เรามีชื่อเสียง และสามารถไปช่วยงานพระพุทธศาสนาได้ คนเชิญไปพูด บรรยาย จากชื่อเสียงที่เรามีด้วย

 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

 

เรื่องความรักลึกๆ เราไม่อยากมีคู่ แต่ปล่อยตามธรรมชาติ บอกอนาคตไม่ได้เกิดวันหนึ่งตู้มต้ามแต่งงาน เราก็ไม่รู้ สุดท้ายเจ้าตัวทั้งกับน้ำตาไหล บอกว่าได้เจอรักแท้ จากการบวชครั้งล่าสุดทำให้ซาบซึ้ง รักพระพุทธเจ้ามาก รักพระพุทธองค์ รักพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ มาก ที่ทำให้มีธรรมะ ถ้าเกิดมาไม่มีธรรมะพระพุทธองค์ รู้สึกเสียชาติเกิดมาก

 

 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

 

 

 

 

 

 

กิ๊ก มยุริญ เปิดใจเรื่องราวความรักครั้งแรก เคยหักอกผู้ชาย

 

 

 

ขอบคุณรายการ :  Club Friday Show

ขอบคุณ IG : kikmayurin