หนุ่มสกลนคร โพสต์ช่วยอุดหนุนคุณลุงนั่งขายผัก เเต่กลับไม่มีคนซื้อเพราะคิดว่าสกปรก

หนุ่มสกลนคร โพสต์ช่วยอุดหนุนคุณลุงนั่งขายผัก เเต่กลับไม่มีคนซื้อเพราะคิดว่าสกปรก

เเน่นอนว่าต้นทุนชีวิตของคนเรามีไม่เท่ากัน ทุกคนมีปัญหา มีความทุกข์ยากลำบากในชีวิตไม่มากก็น้อยปนกันไป อย่างเช่นเรื่องราวต่อไปนี้เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เอโดงาว่า โคนัน ได้โพสต์เล่าเรื่องราวคุณลุงชาวจังหวัดสกลนคร  นั่งขายผักหน้าตลาดหน้าเทศบาล จ.สกลนคร เเต่กลับไม่ค่อยมีคนซื้อเพราะคิดว่ามันสกปรก โดยระบุรายละเอียดไว้ว่า ... 

 

คุณลุงชาวจังหวัดสกลนคร  นั่งขายผักหน้าตลาดหน้าเทศบาล

มีเรื่องมาแชร์ พอดีเรากับแฟนไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหน้าเทศบาลประจำ แล้วก็เห็นลุงคนนี้มานั่งขายผักอยู่ตรงสี่แยกหน้าเทศบาล จ. สกลนคร เกือบทุกวัน แกน่าสงสารมากขายผักกำละ10บาท ซึ่งเป็นผักบ้านๆ มีเเค่3อย่างคือแมงลัก ผักปัง ผักหวานบ้าน มันอาจจะไม่ได้ดูดีเหมือนผักในแผงใหญ่ บางคนคิดว่ามันคงจะสกปรกถึงไม่ซื้อ 
 

คุณลุง นั่งขายผักหน้าตลาดหน้าเทศบาล

คุณลุง นั่งขายผัก

แต่ทุกครั้งที่ไปแฟนเราจะซื้อช่วยแกตลอด บางครั้งก็เหมาหมดเพราะสงสารแก อยากให้เเกรีบกลับบ้าน วันนี้ก็เช่นกันแฟนเราเหมาผักกลับมาหมด แต่แกไม่มีถุงใหญ่ใส่ให้ เราเลยเอาถุงที่มีในรถเอามาให้แกใส่ ก่อนกลับแฟนเลยซื้อข้าว ซื้อขนม ซื้อนมให้แก แกดีใจทั้งยกมือไหว้ ทั้งขอบคุณ ถ้าใครผ่านไปเส้นนั้นช่วงเย็น แวะซื้อช่วยแกด้วยนะครับ ถือว่าทำบุญช่วยเพื่อนมนุษย์ อย่างน้อยแกก็มีของมาเเลกเปลี่ยน ดีกว่าไปนั่งขอทาน #ไม่ดราม่านะครับไม่ได้ร่ำรวยและไม่เคยดูถูกใครแต่ช่วยได้เท่าที่ช่วยครับ

 

คุณลุงชาวจังหวัดสกลนคร  นั่งขายผักหน้าตลาดหน้าเทศบาล

ตาขายผัก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หญิงสาว อุดหนุน หนุ่มสู้ชีวิต ขายขนม ท่ามกลางสายฝน
-คุณยายผู้ไม่เหลือใคร ไม่มีเงินมากมาย แต่มีความสุขมาก
-พ่อขายน้ำแข็งใสเลี้ยงลูกที่ร่างกายไม่สมประกอบ สาวไปอุดหนุนลูกพยายามยกมือไหว้ขอบคุณ
-คิมเบอร์ลี่ ช่วยอุดหนุนซื้อของ น้อง หลังไปเจอโดยบังเอิญ

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก เอโดงาว่า โคนัน