เข้มข้นเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับรายการน้องใหม่ของบ้านเราที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับรายการ "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY" ซึ่งจะเป็นการขึ้นสังเวียนเผชิญหน้ากันของเหล่าศิลปินดารา นักร้อง นักเเสดงเมืองไทย ทั้งหมด 20 คน 10 คู่ชก บนเวทีมวยอาชีพ โดยใช้กติกาของมวยสากลสมัครเล่น

เข้มข้นเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับรายการน้องใหม่ของบ้านเราที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับรายการ  "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY"  ซึ่งจะเป็นการขึ้นสังเวียนเผชิญหน้ากันของเหล่าศิลปินดารา นักร้อง นักเเสดงเมืองไทย ทั้งหมด 20 คน 10 คู่ชก  บนเวทีมวยอาชีพ  โดยใช้กติกาของมวยสากลสมัครเล่น 

โดยก่อนหน้านี้ที่ได้แข่งขันจบไปและทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง  บีม ศรัณยู (ทีมดำ) พบกับ เป้ อารักษ์ (ทีมขาว)และผลปรากฏว่า บีม สามารถออกอาวุธได้แม่นยำและแน่นอกว่า ทำให้ บีม ชนะ ได้ในที่สุด 

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)

 

ต่อมาคู่ที่ 2 ระหว่าง แมน พัฒนพล (ทีมขาว) กับ เติ้ล ธนพล (ทีมดำ) ก็ได้ผลผู้ชนะออกมาแล้ว และเป็นฝ่าย ดีเจแมน สามารถชนะน็อก เติ้ล ธนพล ไปได้ในยกที่สอง ซึ่งหลังจากการชกอันสุดมันส์ในครั้งนี้ก็ทำให้ได้เห็นว่า ทั้งคู่พยายามต่อสู้และออกอาวุธกัน

 

 


สัปดาห์ที่ 3 ของรายการนี้ที่ผ่านมาระหว่าง เจสัน ยัง (ทีมขาว) กับ หลุยส์ พงษ์พันธ์ (ทีมดำ) ซึ่งกรรมการสรุปผลคะแนนออกมา ผู้ชนะคะแนนในครั้งนี้คือ หลุยส์ พงษ์พันธ์ โดยชนะคะแนน 2:1 ยก ยกแรก ทีมดำทำคะแนนนำ 30:28 คะแนน, ยกสอง ทีมดำทำคะแนนนำ 29:28 คะแนน แม้ เจสัน ยัง จะทำคะแนนในยกที่สามตีตื้นขึ้นมาเป็น 29:28 คะแนน แต่ก็ไม่ทัน พ่ายไปอย่างหวุดหวิด ทำให้ทีมดำทำคะแนนรวมขึ้นมาเสมอทีมขาวเป็น 4:4

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)


อ่านข่าว : เจสัน ยัง - หลุยส์ พงษ์พันธ์ ใส่ไม่ยั้งในศึก 10 FIGHT 10 

เมื่อผลการแข่งขันไฟต์ล่าสุด ระหว่างการชกของ ซัน ประชากร กับ บอย พิษณุ ออกมาปรากฏว่าเป็น หนุ่มซัน ที่สามารถเอาชนะไปได้ แม้ บอยจะทำผลงานได้ดีกว่า ทั้งปล่อยหมัดเข้าเป้ากว่า ทั้งรัวหมัดเข้าจนนักแสดงรุ่นน้องมึนจนเซอยู่หลายครั้ง ซึ่งหลังจากไฟต์นี้หนุ่มซันก็ได้โพสต์ภาพตนเองถือเข็มขัด ระบุว่า ผมทำได้ล่ะครับทุกคน ขอบคุนทุกคนที่เชียร์ผมนะครับ#10Fight10PresentedbyGSBATTERY #สเต็ปไม่ค่อยดีใจล้วนๆ 

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)

 

จนเพื่อนในทีมและเพื่อนในวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมากแต่ก็ยังไม่วายมีดราม่าเกิดขึ้น จนอองตวน ปินโต โค้ชของทีมดำต้องมาชี้แจงว่า "การตัดสินคือเรื่องของกรรมการครับไม่ใช่เรื่องของนักมวยนะครับ ยินดีด้วยกับผู้ชนะ"

 


ทั้งนี้เมื่อการชกจบลง แม้ว่าหนุ่มบอยจะแพ้คะแนนไปแบบค้านสายตาคนดูแต่ว่าเขาได้ชนะใจแฟนคลับไปได้เรียบร้อยแล้ว แม้กระทั่งเพื่อนร่วมวงการอย่างบีม ศรัณยู ที่ได้โพสต์คลิปลงในไอจีส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า "Big support to @boy_pisanu the true fighter of #TEAMBLACK You've won your goal and deal with the bravery. Love&Respect"

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)


ขณะเดียวกันหนุ่มบอยยังได้โพสต์ขอโทษผ่านไอจีส่วนตัวด้วยว่า "ขอโทษทุกคนที่เชียร์ ... ทำให้ผิดหวังครับ" ซึ่งบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ร่วมวงการได้เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และที่ขาดไม่ได้คือเพื่อนสนิทอย่างดีเจต้อนหอม ศกุนตลา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ไม่มีใครผิดหวังกะมึง มึงต่อยสวยมากจงภูมิใจ

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)


พร้อมกันนี้แฟนคลับยังไๆด้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มบอยกันล้นไอจี บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า แบบนี้มันดูค้านสายตาไปไหมครับผมเชียร์ทีมไวท์นะ คู่ที่แล้วพอทนเพราะหลุยส์ทรงดีกว่าเยอะมาเสียยก3 แต่นี่เปิดมาซันก็โดดตบแล้ว555 นับคะแนนด้วยก็โอเคนะถือว่าสนุกดี

 

 

แต่ลุงบอยถึงจะมีหมุนๆไปบ้างแต่ได้เต็มๆเยอะกว่ามากได้ลำตัวเต็มๆเน้นๆแถมเสยคางสวยๆไปหลายดอกอีกอย่างหลบหมัดก็ดีด้วยมีทรงกว่าชัดเจน ซันเหมือนจะได้ลูกขยันแต่ก็โดนไม่เยอะเท่าลุงบอยนะ รู้ว่าหมดแรงทั้งคู่แต่ถ้าต่ออีกหน่อยซันร่วงแน่ คนชนะอะไรแค่ยืนก็ไม่ไหวแล้วชนะแบบหมดสภาพ555 ส่วนลุงบอยทำเต็มที่แล้วจริงๆวะอายุ40ยังได้ขนาดนี้ยอมใจ ชนะใจคนดู100%แน่นอน!! เห็นหน้าแววตาแล้วลูกผู้ชายของแท้ เหมือนจะไม่พอใจการตัดสินแต่ก็ยอมรับ สุดยอด 

 

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)

 

บอย พิษณุ หลั่งน้ำตากลางสังเวียน โพสต์ขอโทษแฟนคลับ (คลิป)


ขอบคุณไอจี boy_pisanu และ beamsaranyoo