สาวโพสต์ระบาย เจอเด็กม.ต้น ขอเฟซบุ๊ก พร้อมชวนเปิดห้อง

สาวโพสต์ระบาย เจอเด็กม.ต้น ขอเฟซบุ๊ก พร้อมชวนเปิดห้อง

สาวโพสต์เฟซระบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองผ่านเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Smile DgDangerous โดยเขียนบรรยายเนื้อหาไว้ว่าเด็กสมัยนี้โตไวไปป่ะ!! คือวันนี้ไปนั่งร้องคาราโอเกะอยู่ที่เมเจอร์(ปากเกร็ด)คนเดียวตอนแรกก็ปกติแล้วทีนี้ก้มีเด็กผช.ประมาณ2-3คน มาเล่นเกมอยู่ข้างๆห้อง มันก็แซว ว่าแบบ น่ารักจังๆ เราก็ทำเป็นไม่สนใจแล้วทีนี้เหมือนเด็กพวกนั้นอ่ะก็เหมือนไปเรียกเพื่อนมันมั้ง 

 

โพสระบาย

พอเพื่อนมันมาปุ้บก็มายืนล้อมหน้าห้องที่เราอยู่อ่ะ แล้วเหมือนมันคุยไรกันก็ไม่รู้ก็มีคนนึงในกลุ่มเดินมาเปิดประตูห้องเราแล้วก้บอกว่า”เพื่อนขอเฟสหน่อยแล้วก้เรียกเราให้ไปหามัน”เราก้บอกว่า “ทำไมมีอะไร”แล้วคือถ้าเราไม่ไปหามันคือมันจะเดินเข้ามาในห้องเราเลยเดินไปหน้าประตูแล้วมันก็ชี้ให้ดูเพื่อนมันที่จะขอเฟสเรา พอเราหันไปมองเพื่อนมัน เพื่อนมันก้บอกว่า “ป่าวพี่ๆๆ”เราไม่อยากฟังต่อเราก้เลยแบบเดินเข้าห้องไป แต่คือแบบจุดพีคมันอยู่ตรงนี้ พอเราเข้าห้องมาเสดปุ้บ มันก้มีเด้กคนนึงเดินเข้ามาในห้องเราเลยเว้ย คือแบบตกใจมากก แล้วมันเข้ามากัน 4-5 คนอ่ะ แล้วมันมีคนนึงพูดว่า”เงี่ย*”โว้ย เราก้แบบ เห้ยอะไรเนี่ย มันก้บอกว่าขอเฟสหน่อยๆ แล้วคือเราก้ต้องให้เพราะมันยืนล้อมเราเลยเว้ย คือตอนนั้นกลัวมาก มือสั่นเลยจ้าา แล้วมันก็ถามว่าแบบ”มากับใครทำไมอยู่คนเดียว” เราก้บอกว่า”แม่มารับ” 

 

คาราโอเกะ

มันก้พูดว่า “เห้ยแม่มารับเว้ย “แล้วก้จะเดินออกไปแต่ก่อนเดินออกไปมันพูดว่า “เดี๋ยวผมนั่งเป็นเพื่อนไหม”เราก็บอกว่า”ไม่ต้อง แล้วเราก้บอกว่าให้เฟสไปแล้วก็จบได้แล้วน้ะ” มันก็เดินออกไป พอเราคิดว่ามันไปแล้วเราก้เลยรีบออกจากห้องเพราะกลัวกลับมาอีก พอเดินออกไปก็เจอยืนอยุ่กันเป้นกลุ่มเลยเราก้เลยรีบเดินหนี มันก็ตะโกนแซวว่าแบบ “น้องเปิดห้องกับพี่ป่าว” เราก้แบบทำเป้นไม่ได้ยินแล้วก้เดินออกมาเลย คือแบบเด็กสมัยนี้ไร้มารยาทแล้วยังทำตัวน่ากลัวอีก ใครเป็นผญ.อยู่คนเดียวก็ระวังด้วยน้ะะ
ปล.ขอไม่บอกชื่อรร.น้ะจ้ะ คิดว่ามันอยู่ที่ตัวเด็กอ้ะไม่ได้อยู่ที่รร.
ปล2.กลุ่มนี้อยู่ม.ต้นหมดเลย

 

นักเรียน

 

ขอขอบคุณ เฟซบุ๊ก Smile DgDangerous 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เพจดังเล่าเรื่องเข้าค่ายคุณธรรมของนักเรียนมัธยม
- ครูหนุ่มเดือด ด่านักเรียน (คลิป)
- หนุ่มโพสต์ภาพ การบ้านนักเรียนป.4 มีครบ 3 วิชา คณิต อังกฤษ ไทย
- ครูโพสต์ภาพสุดประทับใจ กางมุ้งให้นักเรียนทุกคน ดูแลเหมือนลูกแท้ๆ