ขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ช่วยหนูน้อยวัย 9 เดือน ป่วยไข้เลือดออกขั้นรุนแรง

เป็นเรื่องราวที่ต้องออกมาขอความช่วยเหลือกันอีกแล้ว เมื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือเนื่องจากหลานสาวของเธอนั้น เป็นโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ต้องการเลือดจากทุกกรุ๊ปมาเพื่อใช้เกล็กเลือดและเลือดจำนวนมาก เป็นกรุ๊ปใดก็ได้ ซึ่งสามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

เป็นเรื่องราวที่ต้องออกมาขอความช่วยเหลือกันอีกแล้ว เมื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือเนื่องจากหลานสาวของเธอนั้น เป็นโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ต้องการเลือดจากทุกกรุ๊ปมาเพื่อใช้เกล็ดเลือดและเลือดจำนวนมาก เป็นกรุ๊ปใดก็ได้ ซึ่งสามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

 


 

โดยเฟซบุ๊กชื่อ Mastah Abas ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือเนื่องจากหลานสาว ด.ญ.นุรฟาเดียร์ บินก่อเด็ง หรือน้องฟาเดียร์ วัยพียง 9 เดือน ป่วยเป็นไข้เลือดออกขั้นรุนแรง มีอาการแทรกซ้อนติดเชื้อในกระแสเลือด ตับไม่ทำงาน น้ำท่วมปอดต้องเจาะท้องเพื่อระบายน้ำออก และตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว มีความจำเป็นต้องใช้เกล็ดเลือด และเลือดจำนวนมากในรักษา เป็นเลือดกรุ๊ปไหนก็ได้ 

 

 ด.ญ.นุรฟาเดียร์ บินก่อเด็ง หรือน้องฟาเดียร์ วัยพียง 9 เดือน ป่วยเป็นไข้เลือดออกขั้นรุนแรง


เธอได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอช่วยเหลือหน่อยนะค่ะ" ซึ่งเธอได้แชร์โพสต์ของ เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ "อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่" ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญที่อยู่ใกล้ๆมาบริจาคช่วยเหลือน้อง 

 

ขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ช่วยหนูน้อยวัย 9 เดือน ป่วยไข้เลือดออกขั้นรุนแรง


 

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะบริจาค สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ ธนาคารโลหิต ชั้น 4 ตึกพยาธิวิทยาคลินิก รพ.หาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.ทุกวัน หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 074-273124 (ธนาคารโลหิตฯ) เบอร์ติดต่อญาติ 063-058-2518 หรือคุณนูรีต้า (แม่)

 

ขอบคุณ Mastah Abas อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ขอแสดงความเสียใจ น้องชานนท์ ที่ป่วยโรคไข้เลือดออกเสียชีวิตอย่างสงบ
-รพ.อุบลฯ ขอรับบริจาคมุ้ง เพื่อกางให้ผู้ป่วยไข้เลือดออก จำนวนมาก
-กรมควบคุมโรค เตือนปี 62 ต้องระวังโรคไข้หวัดใหญ่ โรคหัด และโรคไข้เลือดออก เป็นพิเศษ
-เตือนภัย! โรคไข้เลือดออก ระบาด
-ภาพสุดสวย "หมอต๋าล" เพิ่งแต่งงงานได้ 2 เดือน ก่อนขับเก๋งแหกโค้งตกคลอง ญาติ-เพื่อนๆขอบริจาคเลือดกรุ๊ปบียื้อชีวิต