ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม  ไม่มีการฟ้องหย่า

จบลงด้วยดี เเฮปปี้เอ็นดิ้ง ยุติปัญหาเรื่องของหัวใจ ครูชลธี ธารทอง อายุ 81 ปี ศิลปินแห่งชาติสาขาการแสดง

   กรณี นายสมนึก ทองมา หรือชลธี ธารทอง อายุ 81 ปี ศิลปินแห่งชาติสาขาการแสดง และนักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ฟ้องหย่ากับนางศศิวิมล หรือครูปุ้ม ทองมา อายุ 51 ปี ภรรยาที่อยู่กินกันมาเกือบ 30 ปี เพื่อเตรียมตัวที่จะไปแต่งงานใหม่กับ น.ส.สกุลนัฐธิดา หรือเกด แจ้งประสงค์ หญิงสาวรุ่นลูก อายุ 29 ปี ที่กำลังเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วประเทศ โดยนายชลธี ธารทอง ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องอย่า ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 14 พ.ค.62 ในคดีหมายเลขดำที่ ยชพ.76/2562 โดยศาลฯ ได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกันในวันนี้ (2 ก.ค.)เริ่มเวลา 09.00 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องครูปุ้ม เครียดหนักแฉกลับครูเพลง ชลธี โกหกหาเรื่องหย่าแต่งเมียใหม่


ล่าสุด 2 ก.ค. 62 เมื่อเวลา 15.00 น.นางศศิวิมล หรือครูปุ้ม ทองมา พร้อมด้วยนายสมนึก ทองมา หรือชลธี ธารทอง น.ส.ชลาลัย ทองมา หรือแนน ลูกสาวของชลธี ธารทอง พร้อมทนายความของทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินลงมาจากศาลอย่างพร้อมเพียงกัน นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับของครูปุ้มรอให้กำลังใจ และมีสื่อมวลชนรอสัมภาษณ์คู่กรณีทั้งสองฝ่าย

 

ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม  ไม่มีการฟ้องหย่า

โดยสื่อมวลชนได้พยายามสัมภาษณ์ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติชื่อดัง แต่ก็เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากครั้งนี้มีบอดี้การ์ด มายืนขวางเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ครูชลธี ธารทอง ก็ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่าขอบคุณทุกคน ไม่มีอะไรแล้วครับ ขอบคุณทุกคน จากนั้นไม่นานนัก พนักงานก็ขับรถยนต์มารับครูชลธี ธารทอง ออกไปทันที

 

ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม  ไม่มีการฟ้องหย่า

 


ส่วนทางด้านนางศศิวิมล หรือครูปุ้ม ทองมา เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณทุกคน ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณครูชลธี รวมทั้งน้องแนน ลูกสาว ที่อยู่ด้วยกันในวันนี้ ซึ่งหลังจากนี้ไปเราจะดูแลซึ่งกันและกัน และครูปุ้มเอง จะดูแลครูชลธี และลูกทั้งสองคนตลอดไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ส่วนกรณีของน้องเกตกับครูชลธี และกรณีที่ครูชลธี จะกลับมามาอยู่บ้านหรือไม่นั้น ทั้งสองกรณีนี้ครูปุ้มขอไม่ตอบคำถาม

ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม  ไม่มีการฟ้องหย่า

 

 

 


ฝากสื่ออย่าได้ตำหนิครูชล ฝากมือที่3 กรุณาออกจากชีวิตครูชลเถิด ชีวิตมีแต่จะต่ำลงๆ ครูปุ้มทำเพื่อศักดิ์ศรีปกป้องครูชล ปกป้องลูก ไม่ใช่ใครอยู่ตรงไหนก็มาชุบมือเปิป ไม่ได้ อยากให้ครูสง่างาม นี่เตรียมทำเอกสารให้เป็นบุคคสำคัญของโลกเหมือนครูไพบูลย์ บุตรขันเตรียมเอกสารหมดแล้ว จากนี้ฝากครูให้หูตาสว่าง บ้านหลังอบอุ่นนะ ลูกครูชลก็มา แฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะวันนี้” จุดที่ทำให้ครูชลธีกลับมาอยู่กับครอบครัวคืออะไร

 


  ซึ่งจุดเปลี่ยนครูชล จริงๆที่เจรจาครึ่งวันแรก ครูอยากได้ใบหย่าอย่างเดียว ถ้าแบบนั้นครูปุ้มยื่นฟ้องกลับนะ อะไรเกิดขึ้นพ่อทำอะไรอยู่ ลูกครูชลมานั่งฝั่งครูปุ้มนะ ลูกรู้ว่าอะไรคืออะไร สุดท้ายครูชลถอนฟ้อง ตอนนี้จบลงเอยด้วยดี ฝากถึงแฟนคลับให้รักครูปุ้ม ครูชลเหมือนเดิมขอบคุณนะคะ

 

ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม  ไม่มีการฟ้องหย่า

 

 

  ด้านนายธีรพงษ์ ปีตวัฒนกุล ทนายความของครูปุ้ม เปิดเผยว่า การไกล่เกลี่ยในครั้งนี้มีผู้ประนอมมาไกล่เกลี่ย และมีผู้พิพากษาหัวหน้าศาลมาช่วยไกล่เกลี่ย จากนั้นได้มีการเซ็นการยินยอมกันเรียบร้อยว่าจะไม่มีการฟ้องอย่า และจะไม่มีการทะเลาะเบอะแว้งกันอีกแล้ว ทั้งครอบครัวจะอยู่ด้วยกันตลอดไป และจะรักษาสถาบันครอบครัวเอาไว้ ซึ่งก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ ส่วนกรณีของคุณลูกเกตุ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ขอให้เวลาช่วยเยียวยากันไป

 

 

ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม  ไม่มีการฟ้องหย่า

 

 

ขอบคุณ

ข่าวลูกทุ่ง