เอมมี่ โพสต์คลิปความคืบหน้า อดีตดาราหนุ่มป่วยจนซูบ พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ช่วยบริจาค โดนโกงจนหมดตัว ไม่มีเงินเหมือนแต่ก่อน! (คลิป)

จากกรณี ดาราหนุ่มอย่าง ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่เคยมีข่าวคราวกับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งตอนนี้ดาราหนุ่มกำลังป่วยเป็นวัณโรคจนซูบผอม และอยู่กับแม่ที่ป่วยหลายโรค อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เอมมี่ แม็กซิม ประกาศขอช่วยเหลือ ธีร์ อดีตดาราป่วยหนัก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อัดคลิปเผยอาการทั้งน้ำตา (คลิป)

อดีตดาราหนุ่มหล่อ ป่วยจนซูบ

 

โดยใน ig ของ เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม นั้น ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า 10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่วิงวอนหลายๆหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือพี่ธีร์หน่อยนะคะ เอ็มมี่หวังว่าโพสต์นี้จะมีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกันนะเจ้าคะ
         

เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญกันค่ะ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ นักแสดงอีกท่านหนึ่งตอนนี้ลำบากมากๆ ใครอยากช่วยก็โอนเงินไปช่วยพี่เขาได้โดยตรงเลยนะคะ วันนี้วันพระ ถือว่าเป็นสะพานบุญ บอกบุญกันนะเจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เปิดภาพอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ก่อนป่วยหนัก

 

บอกบุญกันนะเจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านสาวเอมมี่ ได้ออกมาอัดคลิปหลังจากที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ พี่ธีร์ อย่างล้นหลาม โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า เพิ่งวางสายจากพี่ธีร์นะคะ วันนี้ขอเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแทนพี่ธีร์คะ พี่ธีร์พูดได้น้อย เพราะเหนื่อยง่าย เจ้าคะและเอ็มมี่จะอัพเดท อาการของพี่ธีร์เรื่อยๆนะคะ 

เอมมี่ โพสต์คลิปความคืบหน้า อดีตดาราหนุ่มป่วยจนซูบ พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ช่วยบริจาค โดนโกงจนหมดตัว ไม่มีเงินเหมือนแต่ก่อน! (คลิป) เอมมี่ โพสต์คลิปความคืบหน้า อดีตดาราหนุ่มป่วยจนซูบ พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ช่วยบริจาค โดนโกงจนหมดตัว ไม่มีเงินเหมือนแต่ก่อน! (คลิป)

 

นอกจากนี้สาวเอมมี่ยังชี้แจงกรณี ที่เธอนั้นต้องมาโพสต์ข้อความการช่วยเหลือผ่านโซเชียล โดยเธอได้ระบุว่า ถ้าไม่โดนโกงจนหมดตัว และถ้าเอ็มมี่มีตังค์เหมือนเมื่อก่อน เอ็มมี่คงบริจาคให้พี่ธีร์และดูแลจนหายป่วย แต่ทุกวันนี้ เอ็มมี่ทำได้เพียง สวดมนต์ภาวนา เป็นกระบอกเสียง เป็นสะพานบุญ เพื่อให้พี่ธีร์ได้รับเงินบริจาค

เอมมี่ โพสต์คลิปความคืบหน้า อดีตดาราหนุ่มป่วยจนซูบ พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ช่วยบริจาค โดนโกงจนหมดตัว ไม่มีเงินเหมือนแต่ก่อน! (คลิป)