เปิดคลิปมอไซค์ 3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

จากกรณีในโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "อนุพงศ์ ศรีสมร" ซึ่งโพสต์คลิปอุทาหรณ์พร้อมระบุข้อความว่า ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ สด ๆ กับตาครับ ลงเจอ 3 คนวัยรุ่น เส้นขาเขาบางนาตราด สาหัส 3 คน 1 คน ขาขาด อีก 2 คน กระดูกหัก ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแชร์พร้อมให้กำลังใจให้ทุกคนปลอดภัย และชื่นชมเจ้าของโพสต์ที่รีบให้ความช่วยเหลือ 

3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

 

โดยนายอนุพงศ์ เล่าว่า "ขณะที่ตนขับรถอยู่ สังเกตเห็นมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ขับแซงรถตนขึ้นไปได้ไม่นานก่อนจะเสียหลักคล้ายกับหลับในพุ่งชนแบริเออร์ หลังจากเกิดเหตุตนเองรีบจอดรถข้างทางวิ่งลงไปช่วย และเป็นจังหวะที่เพื่อน ๆ ของผู้บาดเจ็บขับรถตามมาถึงที่เกิดเหตุ จึงช่วยกันนำร่างของผู้บาดเจ็บอีกสองราย ขึ้นมาจากร่องน้ำในเกาะกลางถนน และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ"

 

มอไซค์ 3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

 

ทั้งนี้ วัยรุ่นดังกล่าวทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษาอาชีวะปี 3 สาขาช่างกลไฟฟ้า ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 9กต 4576 กทม โดยเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ปูนเกาะกลางถนนเทพรัตนช่องทางด่วนขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 33 ตำบลบ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

 

3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

 

เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อและเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้งเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ นายอภิชาติ อายุ 17 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นายพุฒิพงษ์อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บพอสมควร และนายทินกร อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกเข่าข้างขวาแตกอาการสาหัส 

 

นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

พลเมืองดีให้ความช่วยเหลือ

 

เปิดคลิปมอไซค์ 3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

 

ขณะที่ทางด้านชาวเน็ตได้เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมถึงสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วยว่า

 

เปิดคลิปมอไซค์ 3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน

 

เปิดคลิปมอไซค์ 3 นศ.เสียหลักพุ่งชนกลางถนน


 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เก๋งปริศนาพุ่งชนระเนระนาด เชื่อห้อยเหรียญในหลวง ร.9 ทรงผนวช ทำให้รอดปาฏิหาริย์
-นาทีกระบะฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้รับส่งนักเรียน บรรทุก13ชีวิต(คลิป)
-หนุ่มร่ำไห้เผลอหลับใน ขับรถพุ่งชนต้นสักทองข้างทาง
-หนุ่มซิ่งกระบะไปทำงาน เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า รถพังยับ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

ขอบคุณ : อนุพงศ์ ศรีสมร