ไหวพริบดี คุณลุงร้องเพลงกล่อมผู้โดยสาร ขับเรือฝ่าพายุกลางเขื่อน พาเข้าฝั่งอย่างปลอดภัย (คลิป)

งานนี้ต้องขอปรบมือชื่นชมคุณลุงคนขับเรือที่มีไหวพริบดีมากๆหลังพาผู้โดยสาร14คน นั่งเรืองฝ่าพายุฝนกลางเขื่อนวชิราลงกรณ กลับเข้าฝั่งอย่างปลอดภัย โดยการร้องเพลงปลอบขวัญผู้โดยสาร ทั้งนี้เฟซบุ๊ก Jacob Wana ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า 

 

คนขับเรือ

วันนี้ผมเจอกับเหตการณ์ตึงๆแอบกังวลนิดๆบนเรือระหว่างเข้าชุมชน....เมื่อเรือแล่นออกจากฝั่งสักพัก..เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก.....แต่ดีที่ไม่มีลมแรง....การเดินเรือมองไม่เห็นเกาะหรือจุดสังเกตอะไรเลย..เท่าที่สังเกตในเรือมีแต่สตรี ผู้สูงอายุ และเด็ก...แต่ละคนเริ่มจะกังวลกับเหตุการณ์ฝนตกหนักครั้งนี้....เพราะคนขับเรือมองไม่เหนทางและหลงทางออกนอกเส้นทางกลับบ้านไปไกลเลย...
 

คนขับเรือไหวพริบดี

ไหวพริบดีมาก

 

แต่อยู่ๆเหตุการณ์ตึงเครียดก็เริ่มเบาบางลงเมื่ออยู่ดีๆคนขับเรือลุงเบระเทอะก็เริ่มตะโกนร้องเพลงออกมาจนผมแอบยิ้มและเอากล้องขึ้นมาถ่าย... และสักพักก็มีเสียงหัวเราะเพราะมีป้าบ้าจี้ชื่อ ป้ามีโช่...ถูกแกล้งให้บ้าจี้ทำตาม....ดูไปก็ขำและแอบบันทึกภาพแห่งความสุขรอยยิ้มเสียงหัวเราะของหลายคนในเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้และถึงชุมชนด้วยความปลอดภัย....55

ไหวพริบ

ขับเรือพายุเข้า

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Jacob Wana

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คนขับเรือทัวร์ท่องเที่ยว แจงปมดราม่า ต้องซิ่งทำรอบ ต่างชาติบ่น ชมวิวไม่ทัน

- ชายเสื้อส้ม ไหวพริบดี นั่งอยู่บนโรงพัก งูเลื้อยมา หันมาอีกทีฉกแล้ว แต่ใช้เท้าเหยียบ แล้วเอามือจับ(คลิป)

- ตำรวจสายตรวจไหวพริบดี ปีนช่องหน้าต่างกล่อมหญิงคิดสั้นเพราะทะเลาะกับแฟน

- ไหวพริบดีเยี่ยม "หนูน้อย"ขายลูกอม หารายได้ช่วยครอบครัว กับความใสซื่อ ไร้เดียงสา เมื่อเจอลูกค้าถามราคา?? หัวไว เเฝงไว้ด้วยไหวพริบ!! (คลิป)