พี่บ่าวขึ้นรถทัวร์หนีผิด เจอไหวพริบตร.ทางหลวงสุดท้ายไม่รอด

พี่บ่าวขึ้นรถทัวร์หนีผิด เจอไหวพริบตร.ทางหลวงสุดท้ายไม่รอด

บนเฟซบุ๊ก "ตำรวจทางหลวง ประจวบคีรีขันธ์" ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า สนใจ ใส่ใจ ปิดคดีดัง ได้อย่างรวดเร็ว ตรวจสอบบุคคลผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลบหนีขาเข้า​ กทม.​ มากับรถโดยสาร​ ตรวจสอบรถประจำทาง​ บ.สยามเดินรถ​จำกัด​ สาย​ กรุงเทพ-หาดใหญ่-ด่านนอก​ 992-17 ​บริเวณริมถนนหน้าจุดลงเวลา​ ตรงข้าม ส.ทล.3​ กก.2​ บก.ทล.​ (กม.ที่ 308+100) ต.เกาะหลัก อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์​

จับกุม

 

พบผู้ต้องสงสัยโดยสารมากับรถดังกล่าว ตรวจสอบเบื้องต้นยอมรับว่าตนเป็นบุคคลตามที่​ จนท.ตร.ติดตาม และสารภาพว่าพึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา​ เป็นเหตุให้เสียชีวิต​ ในพ้นที่ จ.ภูเก็ต จึงได้ประสานตำรวจภูธรมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

ตำรวจจับผู้ร้าย

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังขึ้นตรวจรถทัวร์โดยสารประจำทาง หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตว่า ผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมภรรยา ชาว จว.ภูเก็ต หลบหนีการจับกุมขึ้นรถทัวร์มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ สำหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้คือ นายเอก ท้วมเพชร อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดตรัง สามีของ น.ส.ฝนทิพย์ ไชยกุล อายุ 37 ปี ซึ่งถูกพบศพถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนจึงมั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้น่าจะเป็นสามีของผู้ตาย

 

ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์

 

นายเอก สารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาจริง เพราะก่อนหน้านี้ระแคะระคายว่าภรรยาของตนแอบคบกับชายอื่นโดยรู้จักผ่านทางเฟซบุ๊ก ในวันเกิดเหตุตนได้ขอดูโทรศัพท์ แต่ภรรยายไม่ให้ดู จึงรู้สึกโมโหอย่างมาก ตนใช้มือบีบคอภรรยาอย่างแรงจนแน่นิ่งไป จากนั้นตนจึงใช้เชือกไนลอนขนาดเล็กรัดคอภรรยาซ้ำจนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว

 

ภายหลังเกิดเหตุ ตนได้พาลูกทั้งสองคนจากบ้านที่ภูเก็ต ไปหาแม่ของตนเองที่ จว.ตรัง โดยฝากให้แม่ช่วยดูแลหลานพร้อมทั้งบอกกับแม่ว่าเสียใจ ที่ไม่มีโอกาสดูแลแม่ได้ และลูก ๆ ของตนก็ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะอะไรตนถึงพามาอยู่กับย่า จากนั้นได้ขึ้นรถโดยสารประจำทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ หวังหลบหนี 

 

ฆ่าภรรยา

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บ้านมาบอำมฤต จว.ชุมพร มารับตัว เพื่อส่งต่อให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ : ตำรวจทางหลวง ประจวบคีรีขันธ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โพสต์สุดท้าย เชษฐ์ ก่อนถูกจับกุม
- จับกุมพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดลูกเลี้ยงทั้ง 3 คน
- จับกุมแล้ว ไผ่ ขาแง้น ยอมรับสารภาพพร้อมยกมือไหว้สำนึกผิดขอโทษสังคม
- เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้แล้ว ชายชาวอุดรฯก่อเหตุ ตา-ยาย