หนุ่มดับปริศนา คาโรงหนัง หลังตีตั๋วเข้าชมแอนนาเบลล์

  เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในโรงหนังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าถนนพัทยาสาย 2 พัทยาใต้ ม.10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในโรงหนังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าถนนพัทยาสาย 2 พัทยาใต้ ม.10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้เร่งให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เกิดเหตุเป็นโรงหนังชั้น 4  พบผู้เสียชีวิต เป็นชายชาวอังกฤษ ชื่อนายเบอร์นาร์ด  แชนนิง วัย 78 ปี
 

โรงหนัง

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตซื้อตั๋วเข้าชมหนังเรื่องแอนนาเบลล์  ตุ๊กตาผีกลับบ้าน โดย นายเบอร์นาร์ด  แชนนิง เกิดอาการวูบเสียชีวิตล้มลงในโรงหนัง โดยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯ ได้นำส่งผู้เสียชีวิต ไปยัง รพ.บางละมุง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุต่อไป
 

นายเบอร์นาร์ด  แชนนิง

นายเบอร์นาร์ด  แชนนิง เสียชีวิต

 

ซึ่งสาเหตุการตายในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาด้วยว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนเพราะจากการตรวจสอบภายในร่างกายผู้ตายไม่มีเอกสารที่ชี้ว่าผู้ตายเป็นใคร อย่างไรก็ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

วูบเสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชายคู่กรณีต่อว่าหญิงสาว ออกมาชี้แจงแล้ว เหตุไม่ยืนทำความเคารพในโรงหนัง
- สาวโดนต่อว่า หลังไม่ยืนทำความเคารพในโรงหนัง ออกมาชี้แจง
- หนุ่มเจอเซอไพรส์ ยิ่งกว่าระบบ 4DXฝนตกในโรงหนัง อีกชั่วโมงหนังจะจบแท้ๆ(คลิป)
- คุณพ่อหนูน้อยวัย 4 ขวบ ร้องเรียนโรงหนังดัง ฉายตัวอย่างหนังไม่เหมาะสมให้กับเด็ก