ภาพประทับใจ 2 คุณยายขี่จยย.นำข้าวมาให้สุนัขจรจัด

ภาพประทับใจ 2 คุณยายขี่จยย.นำข้าวมาให้สุนัขจรจัด

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าประทับที่มีการแชร์ในโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "‎Pronchmon Triosot‎ ถึง กลุ่มรักหมาจัง" ได้โพสต์ภาพของสองยายที่มีจิตใจเมตตาต่อสัตว์ผู้หิวโหย จึงได้นำเอาข้าวมาแบ่งให้เจ้าสุนัขจรจัดหลายตัวกินประทังชีวิต ซึ่งเหล่าเจ้าสุนัขจรจัดหลายตัวต่างเข้ามากินข้าวกันอย่างอร่อย


 

คุณยายขี่จยย.นำข้าวมาให้สุนัขจรจัด

 

ทั้งนี้ จากโพสต์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า มีคุณยาย 2 ท่าน ขี่รถจักรยานยนต์คันเก่ามาจอดบริเวณข้างถนนริมฟุตปาธ ซึ่งในมือของคุณยายนั้นถือถังพลาสติกที่ข้างในบรรจุข้าวที่ทำมาให้เจ้าสุนัขจรจัดทั้งหลายได้กินกัน และเมื่อจอดรถและให้อาหารเหล่าสุนัขเหล่านั้น พวกสุนัขทั้งหลายก็กินกันอย่างอร่อย และเมื่ออิ่มท้องก็แสดงอาการออดอ้อน 2 ยาย เพื่อเป็นการขอบคุณในน้ำใจที่เผื่อแผ่มาถึง

 

คุณยายขี่จยย.นำข้าวมาให้สุนัขจรจัด   พวกสุนัขทั้งหลายก็กินกันอย่างอร่อย

 

ความเห็นจากชาวเน็ต : ไม่มีคำกล่าวใดจะบอกความซาบซึ้งใจจนเกิดสุข กราบขอพรพระคุ้มครองให้ท่านผู้มีหัวใจทองคำทั้งสองท่าน มีสุขภาพแข็งแรงมีอายุยืนยาว เพื่อเขาทั้งหลาย กราบขอบพระคุณแทนผู้ได้รับความเมตตาด้วยหัวใจค่ะ

 

พวกสุนัขทั้งหลายก็กินกันอย่างอร่อย

 

ยายใจดี นำอาหารมาให้พวกสุนัขทั้งหลายก็กินกันอย่างอร่อย

 

ขอบคุณแทนน้องๆด้วยนะคะ ขอให้ทั้ง 2 ท่านมีแต่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ, ขอให้​คุณยายทั้งสองมีความสุข​สุขภาพ​แข็งแรง​ปลอด​ภัย​ทั้งคุณยายและน้องหมานะคะ, มันเป็นความสุขของคนสูงอายุดูแล้วน่ารักมากๆทั้งสองเลยสุขภาพแข็งแรง ๆ นะคะเป็นความหวังของเด็ก ๆ ต่อไป เป็นต้น

 

ยายใจดี นำอาหารมาให้พวกสุนัขทั้งหลายก็กินกันอย่างอร่อย

 

ยายใจดี นำอาหารมาให้พวกสุนัขทั้งหลาย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หมาจรจัดขอบคุณสาวใจดีคอยนำอาหารมาให้
-นักธุรกิจใหญ่ช่วย 3 พ่อลูก ใจดีมาก พาทั้งครอบครัวไปทานอาหารที่ร้าน
-สาวใจดีแวะเลี้ยงหมาแมวบังเอิญเจอหลวงตาอาพาธจำวัดลำพัง อัพเดทคืบหน้าข่าวดี
-สาวขับรถจะไปจันทบุรี ระหว่างทางเครื่องยนต์มีปัญหา เจอตำรวจทางหลวงใจดีเข้าช่วยเหลือให้ที่พักอาศัย(คลิป)