สาวช้ำใจ หลังตำรวจพูดกล่อมแฟนหนุ่มให้เลิกกัน

“โบว์” เธอคนนี้เคยติดคุกจากคดีค้ายา ถูกจับกุมตัวและจองจำเพื่อชดใช้ความผิด 2 ปี 4 เดือน เมื่อได้ชดใช้โทษในคุกเมื่อเดือนเมษายน 2561 เธอมีครอบครัว เริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่แล้ววันนี้โดนตำรวจผู้ที่จับเธอมา บอกกับพี่ชายของสามี ให้เลิกคบกับเธอ เหตุผลเพราะ “เธอมีอดีต

 

เคยติดยา

 

เรื่องมีอยู่ว่าแฟนโบว์ทะเลาะกับคนบ้านตรงข้าม อีกฝ่ายก็ไปแจ้งความ ประเด็นไม่ใช่ตรงนี่ แต่เริ่มหลังจากนี้ โดยตำรวจเรียก พี่ชายแฟนโบว์ไปคุย “น้องมึงคบกับใคร คบกับอีโบมึงรู้มั้ยมันขายยา เดี๋ยวน้องมึงจะโดนไปด้วย” 

 

เคยติดคุก

 

โบว์เห็นว่า เป็นเรื่องของอดีตไม่ใช่ปัจบัน และก็บอกว่ามันก็ไม่ควรเอามาพูดแล้วซึ่งตอนนี้เราก็ออกจากคุกมาปีกว่าเเล้ว มีงานทำมีธุระกิจเป็นของตัวเองแล้ว แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราเลย แล้วมาเอาเราไปเกี่ยวข้องด้วย เราว่ามันไม่ยุติธรรมกับเรานะ

 

สาวเคยค้ายา

 

เเล้วตำรวจ...ก็โทรมาหาเรา บอกว่ามึงไม่กลัวกูหรอ มึงหาที่อยุ่ใหม่ได้เลย มึงรอกูเลย มึงเก่งนักหรอ เราไม่เคยรู้จักตำรวจนายนี้เป็นการส่วนตัวนะ มีแต่ตำรวจคนนี้เคยจับเราเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

 

สาวสวย

 

เราเป็นแค่ประชาชนคนหนึ่ง ไม่มีสิทธิ์จะพูดอะไรเลยรึ โทรมาพูดแบบนี้ใครบ้างจะไม่เสียความรู้สึกคะ แจ้งความแล้วนะ พื้นที่ จังหวัดนครสวรรค์.

 

อดีตสาว

 

ขอบคุณเพจล่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รองเลขาฯปปส.เผย ปุ๊กกี้ ปริศนา สารภาพร่วมสามีเป็นเอเย่นต์ค้ายาไต้หวันหลายปีแล้ว
- รวบพยาบาลวิชาชีพ ค้ายา
- เปิดคำสารภาพ สาวสองปาดคอเจ้าของร้านชำ อ้างหาเงินใช้หนี้ค่ายาบ้าให้เพื่อนสาวสองรุ่นพี่
- เจ้าหน้าที่ขุนหาญบุกจับ 2 หนุ่มเป็น อสม.แต่แอบลักลอบขายยาบ้าของกลางจำนวนมาก