จ่อเอาผิด ครูบลู เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง

จากกรณีต้นหอม ศกุนตลาเทียนไพโรจน์ ได้ออกมาเปิดใจความสัมพันธ์ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ว่าได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ส่วนมีมือที่สามไหมต้นหอม ตอบว่า ไม่อยากให้กระทบกับใคร ไม่อยากเอ่ยถึงใครสำหรับตัวเองนั้นไม่มีมือที่3แน่นอน แต่ฝ่ายชายมีมือที่สามไหมให้ไปถามฝ่ายเอง ส่วนมีมือที่สามไหมต้นหอม ตอบว่า ไม่อยากให้กระทบกับใคร ไม่อยากเอ่ยถึงใครสำหรับตัวเองนั้นไม่มีมือที่3แน่นอน แต่ฝ่ายชายมีมือที่สามไหมให้ไปถามฝ่ายเอง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องชาวเน็ตเเคปทัน มดดำ คชาภา เปิดวาร์ปมือที่ 3 ทำต้นหอม-ซัน สะบั้นรัก

 

 

จ่อเอาผิด ครูบลู  เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง (คลิป)

 

ต่อมา มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดวาร์ปสาวปริศนาคาดว่าเป็นมือที่3ทำต้นหอม-ซันรักร้าว อักษรย่อตัว บ. ซึ่งเป็นทั้งเน็ตไอดอลและพริตตี้ เเละสาวอักษรย่อคนนี้ยังมีข่าวกับดาราชายอีกหลายคน หนึ่งในนั้นนั้นก็คือ บลู จิรารัตน์ ชานันโท หรือครูบลูนั่นเอง อย่างไรก็ตามสาวปริศนาคนนี้จะใช่มือที่ 3 หรือไม่นั่นคงต้องรอให้ซัน ประชากร ออกมาชี้แจงกันดีกว่าจ้า

 

จ่อเอาผิด ครูบลู  เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง (คลิป)

 

สาวบลูก็ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า ปล่อยมันไป ล่าสุดก็โพสต์ข้อความลงสตอรี่มีข้อความระบุว่า เรื่องของเจ้าตัว ควรฟังจากปากเจ้าตัวนะคะ ไม่ใช่คิดไปเอง หรือฟังจากคนอื่นมาอีกที หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวบลูแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับหลายๆ คน ว่าสาวสวยคนนี้ จะมีส่วนเกี่ยวข้องในประเด็นดราม่ารักร้าวในครั้งนี้ จริงหรือเปล่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องครูบลู เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโยง อักษรบ. มือที่ 3 ต้นหอม ซัน

 

จ่อเอาผิด ครูบลู  เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง (คลิป)

 

หลังจากนั้น ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยถึงอาชีพ ของ "บลู จิรารัตน์" หรือ ครูบลู โดยพบว่าในโซเชียลของ บลู นั้น มีข้อความเชิญชวนเข้ากลุ่มวีไอพีในไลน์ โดยเมื่อเข้าไปดูรายละเอียดพบว่า สมาชิกกลุ่ม vip ดังกล่าว จะต้องเสียค่าสมาชิก 500 บาทต่อเดือน โดยระบุว่า จะมีไลฟ์สุดพิเศษจากบลู พูดคุยกับบลูได้ตลอด และมีแจกของรางวัล ดูแลกลุ่มโดยบลูเองทั้งหมด

 

 

จ่อเอาผิด ครูบลู  เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง (คลิป)

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 ก.ค. ที่ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก บก.ปอท. กล่าวถึงกรณี น.ส.จิรารัตน์ ชานันโห หรือ ครูบลู เน็ตไอดอลและพริตตี้คนดัง ที่ตกเป็นข่าว กลายเป็นมือที่สาม ระหว่าง ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวของตนเอง เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม VIP ซึ่งเป็นกลุ่มไลฟ์สดแบบใกล้ชิด กับ ครูบลู มีการเผยสัดส่วนของร่างกาย โชว์หวิว โดยกลุ่มดังกล่าว จะต้องมีการจ่ายเงินค่าเข้าคนละ 300-500 บาท

 

จ่อเอาผิด ครูบลู  เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง (คลิป)

 

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า กรณีไลฟ์สดดังกล่าว เป็นการเชิญชวนให้เข้ากลุ่มอย่างโจ่งแจ้ง โดยลักษณะในกลุ่มมีการไลฟ์สดโชว์เรือนร่างวาบหวิว และนอกจากนี้ยังมีการเรียกเก็บเงินค่าเข้าไปในกลุ่มดังกล่าว การกระทำลักษณะนี้ถือว่าเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์แก้ไข พ.ศ.2560 ม.14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องจ่อเอาผิด ครูบลู เปิดกลุ่มวีไอพีเก็บเงิน โชว์เรือนร่าง (คลิป)