3 นักเรียนช่างกล ขี่จยย. หลับใน ชนที่กั้นถนน

อุทาหรณ์ของคนที่ควรขับขี่อย่างมีสติ เมื่อผุ้ใช้เฟซบุ๊ก "อนุพงศ์ ศรีสมร" ได้แชร์คลิปวีดีโอ วินาทีชีวิต โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

3 นักเรียนช่างกล ขี่จยย. หลับใน

 

 

 

 

 

 

ภาพจากกล้องหน้ารถของ คุณ อนุพงศ์ ศรีสมร ซึ่งจับภาพนาทีชีวิตของ 3 นักเรียนอาชีวะศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 9กต 4576 กทม เสียหลักพุ่งชนแบริเอ่อร์ปูนเกาะกลางถนนเทพรัตนช่องทางด่วนขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 33 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันนี้ ( 2ก.ค.2562 )

 

3 นักเรียนช่างกล ขี่จยย. หลับใน ชนที่กั้นถนน

 

 

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อและเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้งเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย นาย อภิชาติ ชูมณี อายุ 17 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์ถึงกับต้องตัดขาข้างขวาทิ้ง นาย พุฒิพงษ์ พงศ์ไพร อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บพอสมควร และนาย ทินกร บางอีเกรง อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกเข่าข้างขวาแตก อาการสาหัส ทั้งหมดเป็นนักศึกษาอาชีวะปี 3 สาขาช่างกลไฟฟ้า

 

เจ้าของคลิปเล่าให้ฟังว่าขณะที่ตนเองขับรถกำลังจะกลับบ้านพักย่านตลิ่งชันเมื่อมาถึงใกล้เคียงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับแซงรถตนเองขึ้นไปได้ไม่นานก่อนจะเสียหลักคล้ายกับหลับในพุ่งชนแบริเอ่อร์เกาะกลางถนนอย่างจังหลังจากเกิดเหตุตนเองรีบจอดรถข้างทางวิ่งลงไปช่วยซึ่งในตอนแรกพบเพียงผู้บาดเจ็บหนึ่งรายนอนอยู่ข้างแบบริเอ่อร์ในเลนด่วนและยังมองไม่เห็นว่ามีผู้บาดเจ็บอีกสองรายกระเด็นตกร่องน้ำในเกาะกลาง

3 นักเรียนช่างกล ขี่จยย. หลับใน

 

ตนเองจึงถามกับผู้บาดเจ็บว่ามาทั้งหมดกี่คนได้คำตอบว่ามาทั้งหมดสามคนและเป็นจังหวะที่เพื่อนๆของผู้บาดเจ็บขับรถตามมาถึงที่เกิดเหตุจึงช่วยกันนำร่างของผู้บาดเจ็บอีกสองรายขึ้นมาจากร่องน้ำในเกาะกลางถนนและพบว่าอาการสาหัสขาขาข้างขวาแหลกจึงรีบแจ้ง1669จนมีเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว ขณะที่หลังจากเกิดเหตุมีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์จำนวนมากส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเพื่อนๆทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ที่ศึกกาสถาบันเดียวกันต่างพากันเข้ามาแชร์และให้กำลังใจต่อผู้บาดเจ็บทั้งสามราย ขณะที่บางรายออกมาแชร์เตือนสติสำหรับกลุ่มวัยรุ่นให้ขับรถกันด้วยความประมาทและไม่ขับรถเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนด

 

3 นักเรียนช่างกล ขี่จยย. หลับใน ชนที่กั้นถนนอย่างจัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เก๋งปริศนาพุ่งชนระเนระนาด เชื่อห้อยเหรียญในหลวง ร.9 ทรงผนวช ทำให้รอดปาฏิหาริย์
-นาทีกระบะฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้รับส่งนักเรียน บรรทุก13ชีวิต(คลิป)
-หนุ่มร่ำไห้เผลอหลับใน ขับรถพุ่งชนต้นสักทองข้างทาง
-หนุ่มซิ่งกระบะไปทำงาน เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า รถพังยับ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

ขอบคุณเนื้อหา จิปาถะ RIDER