ลูกเกด เมทินี พูดถึง นาตาลี เกลโบวา หลังบอกอยากเทรนนางงาม คว้ามงกุฎที่ 3

จริงๆ แล้วอยากจะบอกเลยว่าอยู่ที่พี่ TPN เขาเลยว่าอยากให้ใครมาสอนน้อง แต่ ณ เวลานี้หน้าที่ของเกดยังไม่จบ ต้องดูแลน้อง ส่งน้องไปจนถึงเวทีใหญ่

จบลงไปอย่างสวยงามจริงๆ สำหรับเวทีประกวดนางงามระดับประเทศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ในปีนี้  ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้รับตำแหน่งมาครอง และเป็นตัวแทนสาวงามที่ต้องประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ต่อไป 

แม้ความสวยงามจะจบลง แต่เหมือนดราม่าสงครามนางงามจะยังไม่จบ เมื่ออดีตนางงามจักรวาลปี 2005 นาตาลี เกลโบว่า ผู้หวังดีและอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการติวเข้มนางงามไทยก่อนออกสู่เวทีสากล ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับฟ้าใสในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษ ระบุว่า 

 

“Congrats to my fellow Canadian @paweensuda who just won. Miss Universe Thailand 2019! I couldn’t be more happy  that she is representing my two countries in Miss Universe  this year and I know she will so amazingly well

 

Of course I think she can win, but I have to give her some of my winning principles.

 

first. Listen up, MUT org  if you want a 3rd Miss Universe let me train Paweensuda and we will bring that crown back to Thailand this year”

 

“ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนชาวแคนาดา ปวีณสุดา ที่คว้าชัยชนะบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019! ฉันดีใจมากที่เธอได้เป็นตัวแทนนำเสนอสองประเทศบนเวทีมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ และฉันรู้ว่าเธอจะทำมันออกมาได้ยอดเยี่ยม

 

ใช่แล้ว… ฉันคิดว่าเธอมีโอกาสชนะ แต่ฉันอยากมอบหลักการสู่ชัยชนะของฉัน ประการแรก กองประกวด MUT จงฟัง ถ้าคุณอยากได้มงกุฏที่ 3 คุณต้องให้ฉันเทรนปวีณสุดา และเราจะคว้ามงกุฏนั้นกลับสู่ประเทศไทยในปีนี้"

 

ฟ้าใส

 

 

นาตาลี เกลโบวา

 

นอกจากนี้นาตาลียังได้อัดคลิปเป็นเชิง “ท้าทาย” ทีมงาน TPN ว่า ถ้าอยากให้ประเทศไทยคว้าชัยชนะบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทางกองประกวดต้องติดต่อให้ฉันไปให้เทรนฟ้าใส ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวของนาตาลีถูกนำมาเปิดในรายการ คุยแซ่บShow ต่อหน้าฟ้าใสและทีมงาน TPN
 

นาตาลี

 

 

ล่าสุดลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม หัวหน้าเทรนนางงาม ก็ไม่รอช้า ออกมาตอบโต้อดีตนางงามจักรวาลได้ท้าทายไว้ โดยลูกเกดได้ออกมาโพสต์ข้อความหน้าแฟนเพจ Kathy Kingpayome ซึ่งภายหลังข้อความนี้ถูกลบออกไป ระบุว่า "โปรดหยุดคิดว่าตนเองเก่งอยู่คนเดียว และเลิกพยายามขายหนังสือของตนผ่าน Miss Universe Thailand เถอะ Natalie Glebova คุณจะไม่มีวันได้เทรนนางงามไทย แล้วหยุดหากินกับแฟรนไชส์นี้ด้วย"

 

 

สงครามนางงาม

 


และลูกเกดยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่นาตาลีได้ท้าทายผ่านทางรายการแฉทางช่อง GMM25 ด้วยว่า ตนไม่ขัดข้องถ้าทีมงาน TPN เลือกนาตาลีให้มาช่วยเทรนนางงาม แต่สิ่งที่นาตาลีควรทำไม่ใช่ออกมาท้ายทายกองประกวดแบบนี้

 

 

ลูกเกด

 

 

ลูกเกต นาตาลี

 

 

 

ฟ้าใส ลูกเกด

 

 

“จริงๆ แล้วอยากจะบอกเลยว่าอยู่ที่พี่ TPN เขาเลยว่าอยากให้ใครมาสอนน้อง แต่ ณ เวลานี้หน้าที่ของเกดยังไม่จบ ต้องดูแลน้อง ส่งน้องไปจนถึงเวทีใหญ่ ฉะนั้นใครที่อยากจะมาช่วยสอนน้องก็ยินดี แต่ล่าสุดที่นาตาลีมีการท้าทาย ที่จริงคุณอยากมาช่วยเราก็ยินดี ไม่ใช่ออกมาท้าทายแบบนี้ อีกอย่างเกดก็ติดตามการทำงานของเขาอยู่ เขาสอนนางงามหลายประเทศ

 

ถ้านาตาลีมาสอน วิธีการเดิน การตอบคำถามต่างๆ มันก็เหมือนกับประเทศอื่นหมดสิ เกดต้องการคนที่จะสอนให้ไทยแลนด์และต้องเป็นไทยแลนด์เท่านั้น ถ้านาตาลีอยากสอนประเทศอื่นก็สอนไป ที่เกดมาทำตรงนี้เพราะเกดมีเป้าหมายเดียวกับพี่ๆ TPN คือมงที่ 3″ 
 

 

มงที่3

 

 

เทรนเนอร์ ลูกเกด

 

 

ฟ้าใส มงลง

 

 

 

นาตาลี ลูกเกด

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : แฉ ช่อง GMM25 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นิโคลีน พิชาภา นางงามคนดังเคลื่อนไหวแล้ว
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ กองประกวด Miss Thailand Universe 2019 จัดงาน Meet and Greet นางงามผู้ได้รับ Golden Tiara
- คิวอาร์โค้ด บนสายสะพายนางงาม สะแกนแล้วบอกประวัติได้ทันที
- ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ โพสต์ซึ้งครบรอบ 31 ปี คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาล