อาลัย พี่กุ้ง ทหารกล้า ช่วยชาวบ้านยะลา

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุคนร้ายได้ออกก่อเหตุทำชาวบ้านที่ออกหาของป่าในพื้นทื่สวนยางพารา เหตุดังกล่าวข้องต้นทำให้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุคนร้ายได้ออกก่อเหตุไล่ยิงชาวบ้านที่ออกหาของป่าในพื้นทื่สวนยางพารา เหตุดังกล่าวข้องต้นทำให้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่ง เฟซบุ๊กชื่อ พลังใจถึงชายแดนใต้ ได้มาโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า "เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา  06.15 น. จากผู้ใหญ่บ้านกูวิง ม.6 ว่ามีคนร้ายแต่งกายชุดดำ ก่อเหตุยิงชาวบ้านที่หาของป่า ในพื้นที่สวนยางพารา บ้านฮูยงซงแฮ (บ.ย่อย บ.กูวิง) ม. 6 ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จ.ยะลา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพื่อนอาลัย อส.ทพ​.นพดล วีรบุรุษชุดดำ

 

 

ทหารกล้า

 

"ทำให้มีชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย มีชื่อดังนี้ 1.นายพิศิษฐ์ ไชยสิทธิ์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ อ.กาบัง จ.ยะลา (เสียชีวิต) 2. นายธนาวุฒิ เข็มกระโทก อายุ 38 ปีถูกกระสุนปืนบริเวณหน้าอกและขา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.ยะหา และต่อมา เวลา 08.10 น. จนท.ชป.ร้อย.ทพ.4703 (ทพ.47) ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และได้ถูกคนร้าย ลอบวางระเบิด บริเวณฝายกั้นน้ำ บ้านกูวิง หมู่ 6 ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จ.ยะลา แรงระเบิด ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาด 3 ราย มีรายชื่อดังนี้ 1. อส.ทพ​ นพดล​ ชูพูล​ อายุ​ 37 ปี (เสียชีวิต)" 

 

นพดล


"2. ส.อ​. ธงศักดิ์​ ชุมเกต อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บ 3. อส.ทพ.สมนึก​ รกไพร​ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บ 4. อส.ทพ​.ณรงค์​กร​ สุวรรณชาตรี.อายุ25 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดย จนท.ทพ.47 ที่ได้รับบาดเจ็บ นำส่งต่อ รพ.ศูนย์ยะลา...มีรายละเอียด​เพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อครับ สรุปจากเหตุนี้  บริเวณพื้นที่สาธารณะ บ.ฮูยงซูแง (บ.ย่อย บ.กูวิง) ม.6 ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จ.ยะลา มีชาวบ้าน...เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 และมี จนท.ทพ.47...เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3 #RIPทหารกล้า ขอแสดงความความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ #RIP และผู้บาดเจ็บขอให้ปลอดภัยครับ..!!#พลังใจถึงชายแดนใต้"

 

ทหารกุ้ง

 

และเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอาลัย ต่อเจ้าหน้าที่ที่ได้จากไปจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ระบุว่า "ได้ยินเสียงระเบิดเมื่อเช้า ไม่นึกเลยว่าจะเป็นพี่กุ้งต้องจากไป พวกเลวนั่นได้แต่ลอบกัด พักผ่อนเถิดนะพี่ หลับให้สบายนะครับพี่กุ้ง  R.I.P.นักรบผู้กล้า4703 ทพ.47 อาลัยยิ่ง อส.ทพ.นพดล ชูกูล #RIPทหารกล้า #นักรบชุดดำ"
 

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งค่ะ ขอให้ดวงวิญญาณของท่าน จงเดินทางสู่สัมปรายภพอันสุขสงบในดินแดนแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพและนับถือนิจนิรันดร์นะคะ ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ ขอบคุณที่ปกป้องประเทศชาติค่ะ 


บ้างก็บอกว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งค่ะ ขอให้ดวงวิญญาณของท่าน จงเดินทางสู่สัมปรายภพอันสุขสงบในดินแดนแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพและนับถือนิจนิรันดร์นะคะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวทหารกล้า ขอบคุณในความเสียสละของท่านเพื่อแผ่นดินไทยขอบคุณค่ะ พักผ่อนให้สบายนะคะพี่วีรบุรุษของแผ่นดิน ใจพี่รู้ดีว่าชีวิตแต่ละวันต้องเจอกับอะไรบ้าง พี่ทำหน้าที่ของพี่เต็มที่แล้วนะคะ ขอให้พี่ไปสู่สุขคติ 

 

ทหารเสียชีวิต


 
ขอบคุณ พลังใจถึงชายแดนใต้