เขตต์ ฐานทัพ ดาราคนแรกๆ ช่วยเหลือ ธีร์ ซึ้งน้ำใจอดีตพระเอก

จากกรณี ดาราหนุ่มอย่าง ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่เคยมีข่าวคราวกับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งตอนนี้ดาราหนุ่มกำลังป่วยเป็นวัณโรคจนซูบผอม และอยู่กับแม่ที่ป่วยหลายโรค อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เอมมี่ แม็กซิม ประกาศขอช่วยเหลือ ธีร์ อดีตดาราป่วยหนัก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อัดคลิปเผยอาการทั้งน้ำตา (คลิป)

อดีตดาราหนุ่มหล่อ ป่วยจนซูบ

 

โดยใน ig ของ เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม นั้น ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า 10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่วิงวอนหลายๆหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือพี่ธีร์หน่อยนะคะ เอ็มมี่หวังว่าโพสต์นี้จะมีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกันนะเจ้าคะ
         

เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญกันค่ะ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ นักแสดงอีกท่านหนึ่งตอนนี้ลำบากมากๆ ใครอยากช่วยก็โอนเงินไปช่วยพี่เขาได้โดยตรงเลยนะคะ วันนี้วันพระ ถือว่าเป็นสะพานบุญ บอกบุญกันนะเจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เปิดภาพอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ก่อนป่วยหนัก

 

บอกบุญกันนะเจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ เปิดเผยว่า ดีใจที่หน่วยงานเกี่ยวข้องให้ความสนใจและรับปากว่าจะช่วยเหลือ โดยมีพี่น้องเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงโอนเงินมาช่วยหลายหมื่นบาท 

เขตต์ ฐานทัพ ดาราคนแรกๆ ช่วยเหลือ ธีร์ ซึ้งน้ำใจอดีตพระเอก

โดยคนแรกๆ โอนเงินมาช่วยเลยคือ “เขตต์ ฐานทัพ” อดีตพระเอกชื่อดัง ที่รู้จักและเคยร่วมงานกัน ซึ่งเงินจำนวนนี้จะนำไปรักษาตัวและเป็นค่าใช้จ่ายกินอยู่กับแม่สองคน ยอมรับว่าหากเป็นไปได้ยังอยากได้รับความเมตตา ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินอย่างเดียว สามารถข้าวสารอาหารแห้งก็ได้ ขอขอบคุณทุกน้ำใจที่ช่วยเหลือกันในยามยาก 

เขตต์ ฐานทัพ ดาราคนแรกๆ ช่วยเหลือ ธีร์ ซึ้งน้ำใจอดีตพระเอก