2 นักเรียนชาย เห็นมอไซค์พ่วงข้างเสียหลักตกคลองรีบกระโดดลงน้ำช่วยปลอดภัย

2 นักเรียนชาย เห็นมอไซค์พ่วงข้างเสียหลักตกคลองรีบกระโดดลงน้ำช่วยปลอดภัย

เป็นเรื่องที่กำลังได้รับการแชร์ชื่นชมอยู่ขณะนี้ กรณี ที่บริเวณถนนโพธิ์ทอง-ทางพระ หมู่ที่ 6 ต.ทางพระ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพฉ 120 อ่างทอง ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในคลองข้างทาง ซึ่งมีเด็กนักเรียนที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าวจมอยู่ในน้ำ พร้อมด้วยผู้ขับขี่รวมทั้งหมด 5 คน แต่โชคดีที่เด็กนักเรียนชายโรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ได้รีบช่วยเหลือจนปลอดภัย

 

2 นักเรียนชาย เห็นมอไซค์พ่วงข้างเสียหลักตกคลองรีบกระโดดลงน้ำช่วย

 

โดย นายทวีสิน บุญส่ง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี กล่าวว่า ตนและเพื่อนกำลังกลับบ้าน โดยขี่ตามหลังรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันที่เกิดเหตุมาและเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกไปในคลองข้างทาง ตนจึงได้กระโดดลงไปช่วยเหลือ และมีชาวบ้านที่ผ่านมาได้เข้ามาช่วยเหลือด้วย พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่พาส่งโรงพยาบาล

 

มอไซค์พ่วงข้างเสียหลักตกคลอง

 

ด้านนางวนิตชา สนธิพงษ์ อายุ 53 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ตนขี่รถคันดังกล่าวไปรับหลาน ๆ ทั้ง 4 คนกลับจากโรงเรียนตามปกติ ซึ่งขากลับฝนตกพรำตลอดทาง และใกล้จะถึงบ้านอยู่แล้ว แต่รถจักรยานยนต์ได้เกิดน็อตที่ยึดกับพ่วงข้างหลุด ประกอบกับถนนลื่นจากฝนตก จึงบังคับรถไม่ได้ ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลอง แต่โชคดีที่มีน้อง 2 คนผ่านมาเห็นและช่วยเหลือ 

 

2 นักเรียนชาย เห็นมอไซค์พ่วงข้างเสียหลักตกคลองรีบกระโดดลงน้ำช่วย

 

มอไซค์พ่วงข้างเสียหลักตกคลอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตำรวจท่องเที่ยวทนดูยายตาบอดนอนหนาวริมหาดสัตหีบไม่ได้เดินทางช่วยเหลือกลางดึก
-กลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์รวมตัวกัน ช่วยเหลือหญิงชราเลี้ยงลูกลำพัง
-วอนช่วยเหลือ ด.ญ.วัย14 หลังป่วยโรคพุ่มพวง
-คุณแม่วัยใสขอความช่วยเหลือ หลังลูกป่วยพาไปหามาแล้ว 3-4 หมอ ก็ยังไม่หาย

 

ขอบคุณภาพ : FB.ข่าวสารบ้านเฮา