พักเรื่องฝึกไว้ก่อน ขอเอาดีด้านความรักสักแป๊บ! ทหารทหารใหม่เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน สุดโรแมนติก โดยได้รับความร่วมมือจากเพื่อนและครูฝึกที่แสนน่ารัก(คลิป)

เมื่อพูดถึงเรื่องความรักแล้วทุกคนต่างใฝ่ฝันที่จะมีรักที่ดีๆ และคนที่รักเราจนถึงขนาดแต่งงานมีลูก และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมากมีความสุขจริงไหมค่ะ? เช่นเดียวกันกับทหารหนุ่มรายนี้ที่มั่นใจในตัวแฟนสาว ว่าคนนี้คือคนสุดท้ายและคนที่ใช่สำหรับเขาแล้ว จึงได้จัดเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก โดยได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆและครูฝึกที่แสนจะอบอุ่นและน่ารักแบบสุดๆ

ทหาร

เมื่อวานนี้(4 มิ.ย.) ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปเรื่องราวสุดประทับใจขอบงหนุ่มทหารใหม่ ที่กำลังขอแฟนสาวของตน แต่งงานซึ่งที่น่ารักไปกว่านั้น คือคนในค่ายฝึกให้ความร่วมมือความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก จึงกลายเป็นภาพความน่ารักๆมาให้ชมกัน
ทหารใหม่

.

ขอแต่งงาน

จากเฟชบุ๊ก "Max Vanz" ได้ลงคลิปพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "ทหารใหม่เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน will you marry me ปตอ.พัน4" ซึ่งกลายเป็นความน่ารักที่ได้ความสามารถมัคคีจากเพื่อนและครูฝึก ที่ร่วมมือกันจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวของทหารหนุ่มรายนี้เป็นอย่างมาก

ทหารขอแต่งงาน

.

ทหารขอแฟนแต่งงาน
ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่ามีทหารยืนรอบทหารหนุ่มคนดังกล่าวเป็นรูปหัวใจ โดยมีแฟนสาวอยู่ด้านบนอาคารแล้วมองลงไปที่แฟนหนุ่ม พร้อมมีข้อความเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า "Will you marry me" ที่แปลว่า "แต่งงานกันไหม?" ก่อนที่แฟนสาวจะเดินลงไปรับช่อดอกไม้ที่ทหารหนุ่มคุกเข่ายื่นให้ จบลงด้วยภาพกอดกันสุดโรแมนติก

ขอแฟนแต่งงาน

.

แฟนขอแต่งงาน
นอกจากนี้ชาวเน็ตยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย สาวๆส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมความน่ารักของแฟนหนุ่มที่ทำเรื่องน่ารักๆแบบนี้เห็นแล้วก็เขินแทน ขอให้ความรักของคนสองคนมีแต่ความสุขนะค่ะ ยินดีด้วยค่ะ

ขอแต่งงานในค่ายทหาร

.

แต่งงาน

 

ขอบคุณ Max Vanz

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทหารน่าน จัดประกวดเพาะกายทหารใหม่ สร้างภาพลักษณ์ทหารยุคไทยแลนด์ 4.0
- เปิดภาพบัวขาว บัญชาเมฆ ทำภารกิจที่ค่ายทหารธนะรัชต์
- ทหารร่วมแรงร่วมใจสร้างสะพานไม้ ให้น้องทนงศักดิ์ หลังเดินลุยน้ำไปโรงเรียน
- อดีตทหารกองทัพบก ให้กำลังใจ ปั้นจั่น ในโรงภาพยนตร์