ปตท. เคลื่อนไหวแล้ว ออกชี้แจง กรณี พนักงานเเอบรูดบัตร เกินวงเงินที่เติมจริง

    สังคมไทยในทุกวันนี้ มีภัยอันตรายอยู่รอบตัวเรา อย่างมากมาย หากไม่รู้เท่าทัน หรือไม่ทันระมัดระวังตัวก็อาจจะต้องตกเป็นเหยื่อของพวกกลุ่มมิจฉาชีพ ผู้ไม่หวังดี  เเละในเหตุการณ์ต่อไปนี้ จะเป็นการเตือนเหล่าบรรดาผู้ใช้รถใช้ถนนเวลาเข้าสถานีบริการน้ำมัน เเล้วใช้การ์ดรูด เติมน้ำมัน มีการทุจริตคิดไม่ซื่อ  จากพนักงานของปั๊ม  หากไม่ทันได้ดูยอดตัวเลข ก็ต้องเสียเงินไปโดยใช่เหตุ (คลิป)

เตือนภัย

 


เรื่องราวภัยสังคมดังกล่าว เผยผ่านเพจ  ที่นี่..บางพลี  ดังต่อไปนี้

เตือนภัยปั้ม

 


เตือนภัย! เติมน้ำมันต้องเช็คให้ดีทุกครั้ง
คลิปปั๊มแถวบางบ่อ สมุทรปราการ

 

บางบ่อปั้มน้ำมัน

 

 

 

หนุ่มพนักงานขับรถบริษัทอัดคลิปแฉพฤติกรรมสาวทอม พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งแถวบางบ่อ สมุทรปราการ มักแอบรูดบัตรเกินวงเงินที่เติมจริง เพื่อนๆในบริษัทโดนหลายคน โดนไปถึง6 คนเเล้ว  ครั้งนี้เลยตั้งใจอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน แล้วก็ทำอีกเหมือนที่คนอื่นโดนจริงๆ เติมไป 900 บาท สาวทอมรูดมา 1,000 บาท

คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 07.30 น.

 

พนักงานปั้ม

.

มิจฉาชีพ

 

รูดบัตร

 

   สำหรับในคลิปดังกล่าวหนุ่มผู้ถ่าย ก็ได้เติมน้ำมัน 900 บาท  ตัวเลขขึ้นชัดที่มิเตอร์หัวจ่าย เเต่เมื่อพนักงานคนดังกล่าว เอาบิลใบเสร็จมาให้เซ็นต์นั้น ปรากฏว่าเป็นตัวเลขที่ 1พันบาท เท่ากับโกงไป100บาท ซึ่งพนักงานคนนี้ทำเป็นประจำ กับรถของบริษัทที่ใช้การ์ด มาเติมน้ำมัน มีผู้ประสบเหตุเเบบนี้มาหลายคัน  สุดท้ายพนักงานคนดังกล่าว ก็จนมุม จัดการยกเลิก ยอมมาคืนเงินให้ 100บาท  ซึ่งหนุ่มคนถ่ายคลิปยืนยันที่จะไปเจรจาต่อ เคลียร์กรณีดังกล่าวกับเจ้าของปั๊ม

เตือนภัยมิจฉาชีพ

 

ล่าสุดทางด้าน ปตท. ได้ออกหนังสือชี้แจงออกมาแล้ว ซึ่งยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจริง และเป็นความผิดส่วนบุคคลของพนักงาน และพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด พร้อมทั้งขอโทษลูกค้าคนดังกล่าวด้วย

 

ปตท. เคลื่อนไหวแล้ว ออกชี้แจง กรณี พนักงานเเอบรูดบัตร เกินวงเงินที่เติมจริง

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

ที่นี่ บางพลี


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน
- พนักงานปั้ม รวมใจกัน ทำกิจกรรมเพื่อชาติทุกๆ ​8​โมงเช้า (คลิป)
- วิธีป้องกันบัตรเครดิต-เดบิต ถูกขโมยไปใช้งาน ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ
- มิจฉาชีพหลอกชาวบ้านให้ซื้อบัตรสมาร์ทการ์ด อ้างบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย