สาวสวยเล่าอุทาหรณ์โดนกับตัวเอง เส้นผมขาดวิ่นรอบหัว

จากกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้จะมาแชร์เรื่องเจ็บปวดและหดหู่ที่สุดในชีวิตและอยากเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองบ้างไม่อยากให้ใครมาเจอแบบนี้ใครเจอแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยค่ะว่าต้องทำยังไงต่อไปบ้าง" พร้อมกับโพสต์ภาพของตัวเองที่ได้ทำสีผม แต่ทว่ามีความผิดเกิดขึ้นเนื่องจากหลังจากที่ทพเสร็จผมของเธอกลับขาดรอบหัว

จากกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้จะมาแชร์เรื่องเจ็บปวดและหดหู่ที่สุดในชีวิตและอยากเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองบ้างไม่อยากให้ใครมาเจอแบบนี้ใครเจอแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยค่ะว่าต้องทำยังไงต่อไปบ้าง" พร้อมกับโพสต์ภาพของตัวเองที่ได้ทำสีผม แต่ทว่ามีความผิดเกิดขึ้นเนื่องจากหลังจากที่ทำเสร็จผมของเธอกลับขาดรอบหัว

โดยหญิงสาวผู้เสียหายเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ได้ไปทำการฟอกสีผมที่ร้านซาลอนแห่งหนึ่ง แล้วเกิดความผิดพลาดในขั้นเติมสีที่โคนผม ทำให้ผมขาดรอบหัว ผมที่เหลือก็สั้นชี้ สร้างความตกใจแก่ผู้เสียหายเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ซึ่งตนเองฟอกสีผมมาตั้งเดือนเมษายนที่ผ่านมา ครั้งนั้นฟอกสีไป 3 ครั้ง ได้สีที่สวยถูกใจไม่มีปัญหา จนมาถึงวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็เห็นว่าที่โคนผมสีเริ่มเปลี่ยนแล้ว เลยไปที่ร้านเดิมเพื่อที่จะเติมสีที่โคนผมให้สีเหมือนกันกับส่วนปลายผม จึงเดินทางไปที่ซาลอนร้านเดิม

 

 

ฟอกสีผม

 

 

ปรากฏว่ารอบนี้ เจ้าของร้านให้ลูกน้องทำการฟอกสีผม แล้วเจ้าของร้านก็เดินไปที่อื่นไม่ได้มาสนใจ จึงได้ทำการฟอกสีผมให้ตนถึงสองรอบ ทั้งๆที่ตกลงกันเอาไว้แค่หนึ่งรอบเท่านั้น และรอบที่สองก็ได้เอาพลาสติกมาแรปผมเอาไว้ จนทำให้เกิดปฏิกริยาที่ร้อนเกินไป ทำให้ขาดวิ่นทั้งหัว ซึ่งก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนด้วยส่วนหนึ่ง ที่ไม่ยอมทักและไม่บอกลูกน้องของเจ้าของร้านไปว่า รู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่เอาพลาสติกมาแรปคลุมหัวเอาไว้ เพราะตนเองเป็นคนขี้เกรงใจ สุดท้ายสภาพผมก็เป็นอย่างเห็น จึงอยากเตือนไปยังสาวๆว่าถ้าจะไปฟอกสีผมที่ไหนก็ตาม ให้เลือกร้านให้ดี และที่สำคัญถ้าเห็นว่าร้านทำอะไรแปลกๆบนหัวของเราก็ให้ทักทันที

 

 

ผมเสีย

กระทั่งต่อมาทางร้านขอโทษบอกไม่ได้ตั้งใจยอมรับฟอกน้ำยาและผมผิดพลาดอ้างลูกน้องไม่ใส่ใจมากพอและลูกน้องไม่เชื่อฟังตามที่เจ้าของร้านบอกโดยทางร้านแสดงความรับผิดชอบโดยการจะพาไปซื้อวิกผมมาใส่แต่ตนไม่อยากใส่ตนจึงไปหาซื้อแฮร์พีชมาใส่แล้วนำใบเสร็จมาให้ทางร้านโดยช่วยจ่ายเงินค่าแฮร์พีชให้ตนจำนวน 17,000 บาทพร้อมทั้งจ่ายเงินค่าชดเชยเป็นค่าทำขวัญอีก 30,000 บาท


ผมพัง


หลังรับเงินทางร้านได้ทำสัญญาอย่าเปิดเผยชื่อและที่อยู่ของร้านเนื่องจากตัวร้านเสียหายไม่มีลูกค้าเข้าตอนแรกที่เห็นสภาพผมของตนเองเป็นแบบนี้รู้สึกช็อกสูญเสียความมั่นใจไม่กล้าออกจากบ้านกลายเป็นคนซึมเศร้าอยู่ช่วงหนึ่งกินอะไรไม่ได้ได้แต่นั่งเหม่อลอยแต่ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นผมเริ่มยาวขึ้นมาบ้างทุกวันนี้หากจะออกไปที่ไหนต้องใส่แฮร์พีชใส่หมวกคลุมผมไว้และจากนี้คงไม่กล้าฟอกสีผมอีก

 

ย้อมสีผม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 2 คนดีมีน้ำใจมาเจอกัน เชษฐ์ สไมล์ฯ กับนางฟ้าซาลอน รับรางวัลสำคัญชีวิตจิตอาสา
- สาวขอทำตามฝัน ร้องขอนางฟ้าซาลอนแต่งหน้าทำผมถ่ายภาพวิวาห์
- นางฟ้าซาลอน เจอชายแปลกหน้ามาเฝ้าหน้าบ้าน ขอให้ช่วยน้องชายด้วย
- "นางฟ้าซาลอน"ลั่นเดินหน้าทำดีต่อ หลังนอภ.ออกโรงเตือนผญบ.ใช้คำข่มขู่