สาวเจอชายแปลกหน้า ถ่ายรูปจะๆหน้าป้ายรถเมล์ โดยไม่แคร์สายตาใคร

ทำแบบนี้ก็ได้หรอ เกินไปไหม!? สาวเจอชายแปลกหน้า ถ่ายรูปจะๆหน้าป้ายรถเมล์ โดยไม่แคร์สายตาใคร

ได้มีสาวรายหนึ่งลงสตอรี่อินสตาแกรม เพื่อระบายความในใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นขณะไปทำงานช่วงเช้านี้ของวันนี้(4 ก.ค.) ซึ่งเธอถูกคุกคามด้วยชายคนหนึ่ง ด้วยการกระทำนั้นทำให้สาวคนนี้ตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากชายรายนี้ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเธอด้วยท่าทางที่ไม่เกรงกลัวใคร ทั้งๆที่อยู่ป้ายรถเมล์

คุมคาม

การถูกคุมคามนั้นมาได้ในหลากหลายรูปแบบ อย่างสาวรายนี้ที่ถึงกับเอ่ยปากบอกว่าตนกลัวมาก เนื่องจากตนไม่คิดว่าจะต้องมาเจอกับตัวทั้งๆที่ตนแต่งกายมิดชิด ไม่มีโชว์แม้แต่ขาอ่อน แต่กลับต้องมาเจอชายโรคจิตที่คุมคามเธอหน้าป้ายรถเมล์ที่มีคนเยอะๆ แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่เกรงกลัวสิ่งใด 

ผู้หญิง คุมคาม

โดยที่เหตุการดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ป้ายรถเมล์เพชรเกษม 98 โดยที่สาวคนดังกล่าวนั้นยืนรอรถเมล์ตามปกติ ซึ่งจากสาวคนดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "เป็นเช้าที่แย่สั*ขนาดกูเดินมายืนหลัง มึ*แล้วมึ*ยังจะหันมามองก**อีกนะ คือเป็น 5 นาทีที่เลวร้ายมาก มองไม่พอแม่งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายก**อ่ะมึ** 

ภัยสังคม

.

ป้ายรถเมล์
แล้วก**ก็คือเดินหนีแม่งไปยื่นกับพี่ ผญ.คือห่างกันกะอีเหี้**นี่ประมาณ 5-6 ก้าวเชร**แม่ แม่งเดินมาถ่ายก** ก**แบบตกใจมากแล้วไม่แคร์สายตาใครเลยแล้วยกกล้องถ่ายแบบเหมือนมึ*ถ่ายตัวเองในกระจกห้องน้ำอ่ะ แล้วรถเมล์ก็มาช้าเหมือนหอยทากอ่ะมึ**โครตเหี้**รู้สึกแย่มากจริงๆ แล้วคือก**แต่งตัวมาทำงานไงไม่มีแม้แต่ขาอ่อนแม่**เอ้ยชีวิต"
ความปลอดภัย

(เสื้อผ้าที่ใส่วันนี้...)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวชุดขาวโลดแล่นอยู่กลางถนน ไม่กลัวอันตราย(คลิป)
- สาวผวา เจอโรคจิตแต่งตัวดีขอให้สไลด์หนอน พร้อมเงิน 2,000 บาท(คลิป)
- นักเรียนสาว เจอโรคจิตบนรถเมล์
- จับหนุ่มโรคจิตคาห้องน้ำ พบของกลางเพียบ