ตำรวจวิสามัญ แม็กซ์ คิสเนอร์ คู่แฝดค้ายาบ้ารายใหญ่สระบุรี

ล่าสุดทางด้านพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ปส.2 เปิดเผยว่า ขณะที่ชุดสืบสวนที่กำลังติดตามตัวนายชัยวุฒิใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้ใช้ปืนยิงต่อสู้กับตำรวจ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.ปส. กรมสอบสวนคดีพิเศษ ฝ่ายปกครอง ปฏิบัติการสยบไพรี 61/6 นำกำลังกว่า 1,390 นาย ทลายเครือข่ายยาเสพติด แก๊ง คิสเนอร์ เพื่อขยายผลจับกุม นายชัยวุฒิ ธารีรักษ์ หรือ แม็กซ์ คิสเนอร์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังนายศราวุฒิ ธารีรักษ์ หรือ มิก คิสเนอร์ แฝดผู้น้อง ถูกยิงตาย ที่ จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โดยหลังปฏิบัติการเจ้าหน้าที่ยึดทรัพย์เครือข่ายได้กว่า 100 ล้านบาทนั้น
 

ต่อมาในเฟซบุ๊ก “มิก สระบุรี” หรือ เฟซบุ๊กของนายศราวุฒิ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ได้มีการโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า “ขอถามสังคมหน่อย เนี่ยตำรวจของประชน วิสามัญคนร้ายมีแค่หมายจับ ทำไมไม่จับกุมเฉยๆ สู้ก็ไม่ด้ายสู้ อาวุธก็ไม่มี แล้วลูกคนตาย  1เดือน 10 วัน เขาเกิดมาแบบไม่มีพ่อเขาจะอยู่อย่างไรมันสมควรแล้วหรือ ลูกเมียเขาจะอยู่อย่างไร และมาลงข่าวว่าโดนฆ่าตัดตอน ที่แท้ตำรวจระดับสูงสั่งวิสามัญ 

 


1.ไม่ใช่ตำรวจแล้วจะเป็นใครยิงกลางวัดแสกๆแต่จับคนร้ายไม่ได้

 


 2.ผู้ตายไม่เคยติดเงินใครแม้สักบาท 3.ส่วนคู่อริก็เป็นไปไม่ด้ายเพราะเคยมีเรื่องกันแต่ก็ไม่ถึงคั่นมายิงกันแก้แคล้นแน่แล้วเรื่องก็นานมามากแล้วเป็นไปไม่ด้ายเลย 4.แล้วถ้าไม่ใช่ตำรวจจริงปานนี้ทำไม่ยังไม่คืบหน้าคดีอื่นลึกลับกว่านี้ยังจับด้าย #ฝากสังคมช่วยแชร์ช่วยถามหน่อย

 


ผู้ตายมีลูก1เดือน10วัน มีพ่อ มีแม่ มีพี่น้อง มีพ่อเลี้ยงที่เลี้ยงมาแต่เด็กเป็นโรคไตแล้วใครจะดู แล้วเขาจะรู้สึกอย่างไร ทำไมไม่จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทำไมต้องวิสามัญ #มันเกินไปไหม #ฝากแชร์ถามสังคมหน่อยถ้าเป็นญาติพวกคุณมากคุณจะรู้สึกอย่างไร ฝากถามนายยก ท่านคงเป็นทหารที่มีความยุติและเมตตา ทำไมต้องวิสามัญกันด้วยต่อสู้ก็ไม่ด้ายต่อสู้ มีหมายทำไมไม่แค่จับดำเนินคดี”

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.สหัส ใจเย็น ผกก.กองกำกับการปฎิบัติการพิเศษ (หน่วยสยบไพรี) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (อินทรี1) ได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ”สหัส ใจเย็น” ว่า “แหม....น่าปลื้มใจจริง ๆ เลย มีคนแอบชื่นชมเราด้วยล่ะ ช่วงนี้ชักเริ่มฮอตเกินไปแล้วนะเนี่ย อารมณ์แบบว่า BNK48 "คุ๊กกี้เสี่ยงตาย"

 

ตำรวจวิสามัญ แม็กซ์ คิสเนอร์ คู่แฝดค้ายาบ้ารายใหญ่สระบุรี

 

อ่านข่าว : ขนาดนี้ไม่ต้องถึงมือพี่!! เปิดใจผกก.มือปราบคนดัง หลังโดนแก๊งยา(เสือก)เอาไปลือมั่ว "ชุดสยบไพรี" จัดชุดล่าสังหาร"มิก แฝดทมิฬ"ในคลิปสุดระทึก!?? 

 

 

ล่าสุดทางด้านพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ปส.2 เปิดเผยว่า ขณะที่ชุดสืบสวนที่กำลังติดตามตัวนายชัยวุฒิใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้ใช้ปืนยิงต่อสู้กับตำรวจ ทำให้ตำรวจต้องยิงป้องกันตัวเองและตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรมนายชัยวุฒิเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 

 


ขณะเดียวกันตำรวจประสานแพทย์นิติเวชและตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สระบุรี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ด้วย

สำหรับนายศุภชัยและนายชัยวุฒิ เป็นคู่แฝดที่มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่ภาคกลาง โดยเฉพาะจ.สระบุรี และ จ.ลพบุรี นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยข่มขู่ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดสระบุรี โดยการนำพวกหรีดไปวางไว้ใกล้เรือนจำ เพราะไม่พอใจที่คุมขังเครือข่ายที่ถูกจับตัวไปและยังมีแผนชิงตัวผู้ต้องหาระหว่างที่จะนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำด้วย

 

 

ตำรวจวิสามัญ แม็กซ์ คิสเนอร์ คู่แฝดค้ายาบ้ารายใหญ่สระบุรี

 

ก่อนหน้านี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้เข้าปฏิบัติการจับเครือข่ายค้ายาเสพติดของคู่แฝดนี้มาแล้วและพบว่ามีเงินในบัญชีจำนวนมาก รวมทั้งรถยนต์ บ้านพัก รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

 

 

ตำรวจวิสามัญ แม็กซ์ คิสเนอร์ คู่แฝดค้ายาบ้ารายใหญ่สระบุรี