ลูกสาวพนง.กวาดขยะเรียนจบ ไปทำงานวันแรกโดนมอไซค์พุ่งชน

ลูกสาวพนง.กวาดขยะเรียนจบ ไปทำงานวันแรกโดนมอไซค์พุ่งชน

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งได้โพสต์ขอความช่วยเหลือเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแต่คู่กรณีไม่รับผิดชอบ โดยระบุรายละเอียดว่า #รบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในกลุ่มช่วยแชร์หน่อยนะจ้า #คนเจ็บเป็นลูกสาวของคนงานกวาดเขตพญาไท อุบัติเหตุ จยย.ชนคนเดินเท้าอาการสาหัส คู่กรณีปัดไม่รับผิดชอบ เพิ่มเติมต้องหาหลักฐานเพื่อยืนยัน 

 

ความรับผิดชอบ

 

ขอรบกวน เวลาหน่อยครับผมพอดีมีเรื่องอยากจะขอความเมตตา ความอนุเคราะห์หน่อยครับเรื่องมีอยู่ว่า พอดีเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ช่วงเช้า เวลาประมาณ 7- 9 โมง (เวลาไม่แน่ชัด) เพื่อนของผมได้เกิดอุบัติเหตุ ถูกรถมอเตอร์ไซค์ชน ที่ #แยกผังเมือง พระราม 9 ตอนนี้เพื่อนผม อาการโครม่าครับ อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจไม่รับรู้อะไรแล้ว ไปขอดูกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ กล้องไม่สามารถมองเห็นถึงจุดเกิดเหตุได้ จึงอยากให้พี่ เป็นสื่อกลางช่วยหาคลิปจากกล้องหน้ารถ ของผู้คนที่ใช้ถนนในเวลานั้นพอจะได้ไหมครับ 

 

ชนแล้วหนี

 

ตอนนี้ไม่มีหลักฐานเพื่อเอาผิด คนที่ขับรถชนเพื่อนผมได้เลย เพื่อนผมพึ่งเรียนจบ และ วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่เริ่มงานวันแรก คือ ตอนนี้ทางคนที่ชน ไม่รับผิดชอบใด ๆๆ เลยเนื่องจากทางผมไม่มีหลักฐาน เพื่อนของผมในตอนนี้เหมือนว่าเค้าไม่อยู่แล้ว ไม่สามารถ มาเรียกร้อง ความเป็นธรรมใด ๆ ได้แล้ว

 

รถชน

 

จึงอยากขอความกรุณาทีครับ สงสารเพื่อน และทางครอบครัวเค้ามาก ๆๆ ลูกสาวพึ่งเรียนจบ พึ่งได้ดีใจไม่กี่วัน ต้องมาจากไปแบบนี้ มันไม่ยุติธรรมเอาสะเลย ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ

 

โดนรถชน


น.ส.วิลาวัณย์ พุ่มมาลา (น้องลิ้นจี่) ตอนนี้ น้องคนเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่ ห้องICU รพ.ราชวิถี อาการเลือดคลั่งในสมอง สมองบวม แขนและขาด้านขวา หักหลายท่อน ทีมแพทย์ยืนยันร่างกายไม่ตอบสนอง #ใครมีเบาะแสคลิปจากกล้องหน้ารถหรือเห็นเหตุการณ์รบกวนติดต่อมาที่เฟซส่วนตัวผมได้เลยครับ หรือ ติดต่อ 0970575041 คุณอั๋น (เพื่อนน้องครับ) #รบกวนช่วยแชร์ไปให้ถึงเพจดังๆทีครับ

 

อการโคม่า

 

ไม่รับผิดชอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตามล่าเก๋งชนแล้วหนี หลังชนคนปลิว แค่ยืนดูอยู่ไกลๆแล้วหนีไป(คลิป)
- อัพเดทอาการล่าสุดยายขายข้าวต้มมัด หลังโดนชนแล้วหนี
- เด็กน้อยยืนดูร่างพ่อนอนเสียชีวิตริมถนน โดนแท็กซี่เฉี่ยวชนแล้วหนี
- สาวขับรถชนตูดรถคู่กรณี พร้อมติดโน๊ตเตรียมรับผิดชอบ สุดท้ายได้มิตรที่ดีกลับมา