ใกล้เข้ามาในอีกไม่กี่นาทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 15 ก.ค. 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ด

ใกล้เข้ามาในอีกไม่กี่นาทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 15 ก.ค. 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัดหรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง ก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภ ดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมีคนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ 
 

เสี่ยงโชค

 

ล่าสุดกับพิธี หน้าศาลพระยาพิชัยดาบหัก วีรบุรุษผู้กล้าทหารเอกคู่กายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จัดขึ้นไปเมื่อวันที่  4  ก.ค. 62 ที่ผ่านมาบริเวณใจกลางอำเภอพิชัย จ.อุตรดิตถ์  โดยมีนายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าฯจ.อุตรดิตถ์ เป็นพ่องานในครั้งนี้ ซึ่งบรรยายกาศมีพี่น้องประชาชนหลั่งไหลเข้ามาร่วมงานไม่ขาดสาย ทั้งนี้ได้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดเมื่อเวลา 12 .00น. ขณะขบวนกำลังอันเชิญเถ้าอัฐิท่านพ่อพระยาพิชัย เข้าเขตอำเภอพิชัย ถือเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในพิธี นอกจากนี้รถนำขบวนเถ้าอัฐิพระยาพิชัย ยังมีทะเบียน 8l-2425 อุตรดิตถ์  ถือเป็นอีกหนึ่งเลขมงคลที่ชาวเน็ตร่วมถึงผู้มาร่วมงาน
 

ขบวนเถ้าอัฐิพระยาพิชัย

 

ขบวนรถเถ้าอัฐิพระยาพิชัย

ขนวนพิธี

 

ท้องฟ้า

 

ทั้งนี้เพจ พระยาพิชัยดาบหัก พิชยรักษ์ ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนสักการะ สมโภช และบรรจุเถ้าอัฐิพระยาพิชัยดาบหัก จากวัดราชคฤห์วรวิหาร เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ณ อนุสรณ์สถานบ้านเกิดพระยาพิชัยดาบหัก ตำบลในเมือง อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์

วันที่ 5 -9 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
- ทำวัตรเย็น และสวดพระอภิธรรม ณ ที่ว่าการอำเภอพิชัย

วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.00 น. 
- ชมขบวนแห่เถ้าอัฐิพระยาพิชัยดาบหัก รอบตลาดพิชัย

วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป
- พิธีบวงสรวง เชิญเถ้าอัฐิพระยาพิชัยดาบหัก ขึ้นประดิษฐาน ในปรางค์ย่อมุมไม้ยี่สิบ และถวายภัตตาหารเพล

 

ทะเบียนรถ

ขอบคุณเพจ  พระยาพิชัยดาบหัก พิชยรักษ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หน้ากาก ที่ใช้ปกป้อง ผู้เผยแผ่ศาสนาโบราณ
- ตำนาน พระแก้วมรกต พระพุทธรูปประจำชาติบ้านเมือง
- กลุ่มเมฆก่อตัวคล้ายองค์พระพุทธรูป ลอยเหนือฟ้าดอยสุเทพ
- น้อมรำลึก พระวิมาดาเธอ ผู้ทรงเป็น ปิยมหาราชปดิวรัดา ในพระพุทธเจ้าหลวง