น้องชาย หนุ่มขี่รถ จยย.ชี้แจง หลังพี่ถูกคนขับแท็กซี่ต่อว่า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Vin Diesel's" ได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีเปิดศึกเดือดระหว่างคนขับแท็กซี่กับชายขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า...เจอแท็กซี่หัวร้อนวางมวยบนถนน สงสารเด็กครับ สงสารพี่เสื้อขาวด้วยที่โดนลูกหลง หมวกลอยเข้าหน้า 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แท็กซี่ปะทะจยย.ต่อหน้าลูกสาว
 

วิวาท

 

#ขอโทษนะครับที่ช่วยอะไม่ได้มากขอให้โปรดภัยครับพี่คนขับมอไช #ไม่รู้ใครผิดใครถูกแต่เเท๊กชี่ไม่หน้าทำแบบนี้ครับ ฝากตามด้วยนะครับ โดยในคลิปจะเห็นเด็กผู้หญิงยืนร้องไห้ด้วยความผวากลัวก่อนจะทรุดลงนั่ง เพราะเห็นคนขับแท็กซี่ที่สวมชุดดำลงมาต่อยกับคนขี่จักรยานยนต์ ซึ่งน่าจะเป็นพ่อของเด็ก และจากข้อมูลเบื้องต้นทราบมาว่า แท็กซี่นั้นน่าจะเป็นคนขับรถเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์

 

แท็กซี่

 

แท็กซี่หัวร้อน

 

ล่าสุดด้านน้องชายของฝั่งหนุ่ม ขี่รถจยย.ได้ออกมาตอบคอมเมนท์พร้อมโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "แล้วแต่ คุณเต้" ระบุว่า....ต้นเรื่องเลยแท็กซี่เบียดมาคับ แล้วพี่ผมเค้าบอกว่าขับรถมองทางหน่อยพี่ เพราะอีกฝั่งคือรถเมย์ ที่บอกไปแบบนี้เพราะมีหลาวสาวซ้อนมาด้วยแท็กซี่ตอบกลับว่ามึงค่องใจก็ลงมา ก็เป็นไปตามคลิปเลยคับ ตอนหลังแท็กซี่มาตีรถมอไซร์พี่ผมอีก ทั้งๆที่หลานสาวผมก็อยู่

 

ความคิดเห็น

 

ในคลิปพี่ผมเอง แล้วเด็กผญ.ก็หลานผม ถามหลานว่าใครผิดใครถูก หลานตอบว่า เค้าขี่รถเบียดพี่ชายเรา แล้วพี่ชายเราก็บอกขับรถมองหน่อย แท็กซี่เสื้อดำเปิดกระจกตอลกลับว่า ค่องใจก็ลงมาก็เป็นไปตามคลิปเลย

 

ความคิดเห็น