กต.ตร.บ้านด่าน งงหนัก หลังได้รับในสั่งจาก ตร.

กต.ตร.บ้านด่าน แจ้งความเป็นหลักฐาน หลังได้ใบสั่งขับรถผิดกฎจราจรจากจังหวัดนนทบุรี เป็นงงไม่เคยไป ตรวจละเอียดพบใบสั่งส่งมาผิดทั้งสีรถ รุ่นรถ ทะเบียนรถ

วันที่ 5 ก.ค.62 นายอุดร ลาดธรรมา อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 64 ม.8 บ้านหนองนา ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ นักธุรกิจเครื่องถ่ายเอกสาร และเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์

 

บุรีรัมย์

 

หลักฐานเป็นใบสั่งการกระทำผิดกฎจราจรของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ในข้อหาขับรถผิดช่องจราจร แจ้งโทษปรับ 500 บาท เข้าไปแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ เนื่องจากข้อมูลในใบสั่งไม่ตรงกับความเป็นจริง ใบสั่งที่ได้รับดูจากภาพถ่ายระบุทะเบียน 3 กส - 4864 กทม.แต่รถของตนหมายเลขทะเบียน 3 กล - 4864 กทม.เช่นเดียวกันผิดตรง ล/กับ ส/ แต่ที่ผิดมากกว่านี้คือภาพรถในใบสั่งเป็นรถ โตโยต้าคัมรี่ แต่รถของตนเป็นโตโยต้า รุ่นยารีส

 

ใบสั่ง

 

นายอุดร บอกด้วยว่า ยอมรับว่าไปกรุงเทพฯเป็นประจำ แต่ไม่เคยไปบริเวณที่เกิดเหตุ รถที่ได้รับใบสั่งเป็นรถของหลานตนให้ผ่อนต่อที่บุรีรัมย์ ไม่เคยใช้ในนนทบุรี หลังจากนั้นได้โทรศัพท์ไปสอบถามต้นทางของใบสั่ง เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบให้ แต่ก็เงียบหายไป

 

กรุงเทพ

 

จึงนำหลักฐานทั้งหมดมาแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ อภิชาติ สงศิริ รองสว.สอบสวน สภ.บ้านด่าน เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นตามมา

 

หลักฐาน

 

เจ้าหน้าที่

 

ส่วนหนึ่งก็อยากจะถามถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ ควรจะดูทะเบียนรถให้ถูกต้องก่อน โดยเฉพาะสภาพรถ หรือรุ่นรถว่าเป็นรุ่นเดียวกันหรือไม่ เพราะหากรถที่คล้ายกันไปกระทำผิดร้ายแรง ตนและครอบครัวอาจได้รับความเดือดร้อนเหมือนกรณีอื่นๆ.

 

ตำรวจ

 

ใบสั่งผิด

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เจ้าของรถทัวร์โวย ถูกใบสั่งปรับ 7,000 บาท

- ช่องโหว่ ตามกฎหมาย ได้รับใบสั่ง จากกล้องวงจรปิด

- ไม่จ่ายค่าปรับใบสั่ง เสี่ยงถูกปรับเพิ่มเติมอีก 2,000 บาท

- "กรมขนส่ง-ตร." ออนไลน์ใบสั่งจราจรแล้ว