ลูกชายสุดช้ำ ฝืนใจแจ้งความจับแม่ตัวเองเป็นผีพนันเข้าแต่บ่อนติดงอมแงม

ลูกชายสุดช้ำ ฝืนใจแจ้งความจับแม่ตัวเองเป็นผีพนันเข้าแต่บ่อนติดงอมแงม

ข่าวสุดสลดของชายหนุ่มคนหนึ่ง ในฐานะลูกชายต้องยอมทำบาปแจ้งความจับแม่ตัวเองซึ่งติดการพนันงอมแงม วันๆเข้าแต่บ่อนจนเขาไม่รู้จะทำอย่างไร ตัดสินใจร้องเรียนไปยังเพจ ล่า เพื่อแจ้งเบาะแสให้จับบ่อนแห่งนั้นและบอกว่าหากต้องจับแม่เขาไปด้วยเขาก็ยอมเพราะไม่รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรให้แม่เลิกเข้าบ่อนเสียที

 

โดยเรื่องราวนี้ทางเพจ ล่า ได้นำมาเผยแพร่สู่สังคม เป็นภาพการสนทนาระหว่างทางเพจกับลูกชายผู้แจ้งเบาะแสของบ่อนเข้ามา และยังบอกด้วยว่าเขาจะเข้าไปเก็บหลักฐานด้วยตัวเอง

 

แจ้งจับแม่

 

#ล่าร้องเรียน หลักฐานคือ #เเม่ผมเอง เฮ่อ .... ครอบครัวไหน ? บ้านไหน ? ที่มีปัญหาเเบบเดียวกัน กับบ้านนี้บ้างคะ

สะเทือนใจ มันก็เป็นเรื่องขำของบางคน เเต่มันปนความเศร้ามากๆ ของครอบครัวนี้ ลูกเเจ้งจับบ่อน เเละให้จับเเม่ตัวเองด้วย ขั้นงอมเเงม เบื้องต้นเเอดรับเรื่องไว้นะคะ ไม่รู้จะช่วยได้เเค่ไหน เเต่เป็นกำลังใจให้ 

ครอบครัวไหนที่พ่อเเม่ ติดการพนัน เเบบนี้ ลองใช้ความรักของลูกที่มีทั้งหมด กอดท่าน เเล้วบอกท่านว่า เรารักเเละห่วงใยมากเเค่ไหน เราทุกข์ใจ เพราะเราไม่สามารถเลิกรัก ตัดความห่วงใยจากท่านใดจริงๆ อาจต้องทำซ้ำๆ บ่อยๆ เเละไม่รู้จะได้ผลเมื่อไหร่ เเต่มันเป็นวิธีที่ดีนะคะ #กอดกัน 

ใช้อารมณ์ ยิ่งฝืน ยิ่งเอาชนะ ยิ่งบานปลาย เป็นไข้ยังต้องใช้เวลากินยา ใช้ความรักบำบัด ก็ต้องใช้เวลา เเละจะดีขึ้นเอง เราต้องเขื่ออย่างนั้น เพราะเรารักท่านนะคะ สู้ๆ ค่ะ 

 

เศร้า

 

ชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นแทบทั้งหมดรู้สึกเห็นใจชายคนนี้และยังมีคนแชร์ประสบการณ์คนในครอบครัวติดการพนันก็ยังใช้ทางออกด้วยการแจ้งตำรวจจับเหมือนกันกับเขา

 

คอมเม้น

 

ความคิดเห็น

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

ความคิดเห็น ล่า

 

ลูกชายสุดช้ำ ฝืนใจแจ้งความจับแม่ตัวเองเป็นผีพนันเข้าแต่บ่อนติดงอมแงม

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

ล่า ความคิดเห็น

 

ขอบคุณ ล่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวบ้านอุบลราชธานีจับกลุ่มเล่นพนันบั้งไฟ
- เนรคุณชัดๆ!! 2หลานจอมแสบผีพนันเข้าสิง ออกอุบายจับป้าล็อกกุญแจเรียกค่าไถ่ 3 ล้าน (คลิป)
- ลุยจับแรงงานต่างด้าว ขณะกำลังเล่นไพ่อยู่ในห้องเช่า หลังสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน
- แจงแล้ว! คลิปฉาว อบต.ชัยภูมิ ตั้งวงเล่นไพ่บนรถทัวร์ แค่ดูดวงผ่อนคลาย?