จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Vin Diesels ได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีเปิดศึกเดือดระหว่างคนขับแท็กซี่กับชายขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า...เจอแท็กซี่หัวร้อนวางมวยบนถนน สงสารเด็กครับ สงสารพี่เสื้อขาวด้วยที่โดนลูกหลง หมวกลอยเข้าหน้า" ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Vin Diesel's ได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีเปิดศึกเดือดระหว่างคนขับแท็กซี่กับชายขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า...เจอแท็กซี่หัวร้อนวางมวยบนถนน สงสารเด็กครับ สงสารพี่เสื้อขาวด้วยที่โดนลูกหลง หมวกลอยเข้าหน้า" ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

เนื่องจากในคลิปชายสองคนกำลังออกอาวุธใส่กันอย่างไม่มีใครยอมใคร และไม่สนด้วยว่ารอบข้างจะมีคนมุงดูมากน้อยแค่ไหน และที่สำคัญมีเด็กหญิงคนหนึ่งกำลังมองดูเหตุการณ์นี้ทั้งน้ำตา เพราะชายที่วางมวยกับคนขับแท็กซี่คันนั้นคือพ่อของเธอเอง

 

หนุ่มเล่าเหตุพี่ชายขี่มอไซค์เจอกับแท็กซี่กลางถนน (คลิป)

 


ล่าสุดน้องชายของฝั่งหนุ่มขี่รถ จยย. มีการคอมเม้นท์ข้อความระบุว่า " ต้นเรื่องเลยแท็กซี่เบียดมาครับ  แล้วพี่ผมเค้าบอกว่าขับรถมองทางหน่อยพี่ เพราะอีกฝั่งคือรถเมล์ ที่บอกไปแบบนี้เพราะมีหลานสาวซ้อน จยย. มาด้วย แท็กซี่ตอบกลับว่ามึงข้องใจก็ลงมา ก็เป็นไปตามคลิปเลยครับ ตอนหลังแท็กซี่มาตีรถ จยย. พี่ผมอีก ทั้งๆที่หลานสาวผมก็อยู่" ซึ่งเขาได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า "จะทำอะไรก็ทำได้ แต่นี่มาทำต่อหน้าเด็ก ทั้งๆ ที่เด็กยืนร้องไห้อยู่ ไม่ไหวครับแบบนี้"

 

 

 


นอกจากนี้เขายังได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วยว่า "ในคลิปพี่ผมเอง แล้วเด็กผู้หญิงก็หลานผม ถามหลานว่าใครผิดใครถูก หลานตอบว่า เค้าขี่รถเบียดพี่ชายเรา แล้วพี่ชายเราก็บอกขับรถมองหน่อย แท๊กซี่เสื้อดำเปิดกระจกตอบกลับว่า ข้องใจก็ลงมาก็เป็นไปตามคลิปเลย"

 

 

หนุ่มเล่าเหตุพี่ชายขี่มอไซค์เจอกับแท็กซี่กลางถนน (คลิป)
 

อีกมุมหนึ่งของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ และคนขับแท็กซี่ตะโกนด่ามาก่อนหน้านี้แล้ว ได้ยินแว่วๆ ว่ามอเตอร์ไซค์ทุบรถแท็กซี่ก่อน แต่ตนไม่เห็น และได้ยินคนขับแท็กซี่พูดแค่ว่า เลนนี้มอเตอร์ไซค์ย้อนมาทำไม

 

หนุ่มเล่าเหตุพี่ชายขี่มอไซค์เจอกับแท็กซี่กลางถนน (คลิป)

 

 

อย่างไรก็ตาม คนขับมอเตอร์ไซค์ ด่าแรงมาก คนแท็กซี่เลยน่าจะโมโหหนัก ถอดเสื้อสีฟ้าที่เป็นยูนิฟอร์มคนขับแท็กซี่ออก และคนอื่นช่วยตะโกนห้ามแล้วแต่คนขับมอเตอร์ไซค์ก็ยังด่า ซึ่งคนขับมอเตอร์ไซค์โดนต่อยอย่างแรง แต่ในคลิปไม่เห็นเพราะโดนบังอยู่ คนขับแท็กซี่ต่อย แล้วคนขี่มอเตอรไซค์ก็เอาหมวกฟาดกลับ และก็ตามคลิปสุดท้ายเลย สุดท้ายคนขี่มอเตอร์ไซค์ก็วิ่งหนีตามคลิป "จบยังไงไม่รู้เพราะผมออกมาก่อน" ส่วนเด็กผู้หญิงในคลิปก็ยืนร้องไห้ ตะโกนให้คนช่วยกันห้าม ก็สงสารเด็กพอสมควร 

 

 

หนุ่มเล่าเหตุพี่ชายขี่มอไซค์เจอกับแท็กซี่กลางถนน (คลิป)