นายเต้เล่าละเอียดส่งพัสดุถึงนศ.สาวร้อยเอ็ด

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ปูเป้ ยิ้มหวาน" โพสต์เล่าเรื่องราวที่ระบุว่า "ขอความเป็นธรรม ให้กับน้องหนูด้วยเถอะค่ะ ครอบครัวหนูยากจนมากพอแล้ว ยังต้องมาตกเป็นแพะรับบาป น้องหนูไม่เคยคิดที่จะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด" น้องกำลังเรียนอยู่ในระดับ ปวช.ปีสุดท้าย ที่สถาบันอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง ถูกจับในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากมีคนส่งพัสดุมาให้แต่ข้างในมียาเสพติด หลังถูกจับกุมถูกนำไปตรวจปัสสาวะก็ไม่มีสารเสพติดในร่างกาย ขณะนี้ถูกจับกุมคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบแล้วผตห.ส่งพัสุดถึงนศ.สาวร้อยเอ็ด

นายเต้เผยขั้นตอนส่งพัสดุถึงนศ.สาวร้อยเอ็ดพารับเคราะห์

 

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" โพสต์ข้อความว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัวคนที่ส่งยาให้น้องได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ด่วน! ชุดสืบสวนสน.โคกคราม สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ที่ส่งยาให้น้องนักศึกษาที่ร้อยเอ็ดได้แล้วขณะนี้กำลังนำตัวไป สน.โคกคราม จ.กรุงเทพมหานคร เพื่อสอบสวนต่อไป"

 

นายเต้เผยขั้นตอนส่งพัสดุถึงนศ.สาวร้อยเอ็ดพารับเคราะห์

 

ล่าสุด ที่ สน.โคกคราม พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม ได้ทำการสอบสวนนาย นายปราบดา พรามจร หรือเต้ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย 

 

นายเต้เผยขั้นตอนส่งพัสดุถึงนศ.สาวร้อยเอ็ดพารับเคราะห์

 

พ.ต.อ.อลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับนายปราบดา ชุดสืบสวน สน.โคกคราม ก็ได้ทำการสืบสวนและเข้าจับกุมนายปราบดา ที่เคหะแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ (เคหะนวมินทร์) เมื่อทำการตรวจค้นห้องพักก็ไม่พบยาเสพติดและเมื่อตรวจร่างกายก็ไม่พบสารเสพติด

 

จากการสอบปากคำ นายปราบดา รับสารภาพว่า มีผู้ว่าจ้างได้ทักไลน์มาหาเพื่อให้จัดส่งพัสดุที่มียาเสพติดไปหา น.ส.สุปราณี พลดอน หรือ ปลา โดยที่นายปราบดาไม่ได้รู้จักกับ น.ส.สุปราณี แต่อย่างใด ส่วนวิธีการซื้อยา นั้น นายปราบดาจะไปซื้อยามาในกรัมละ 200 บาท และขายต่อให้ผู้ว่าจ้างไปในราคากรัมละ 400 บาท ด้วยยอดเงินที่มีกำไรเป็นจำนวน 200 บาท ทำให้นายปราบดารับทำงานนี้ เนื่องจาก ต้องการนำเงินไปใช้จ่ายตามประสาวัยรุ่น ส่วนตัวนั้นไม่ได้เป็นคนเสพยาแต่อย่างใด

 

นายเต้เผยขั้นตอนส่งพัสดุถึงนศ.สาวร้อยเอ็ดพารับเคราะห์

 

โดย น.ส.ฐิตา พงศ์อัคราวานิช อายุ 22 ปี ได้เคยอ้างกับ น.ส.สุปราณี ว่าจะทำการสั่งซื้อเสื้อคู่ให้แฟน แต่ไม่อยากให้แฟนรู้ จึงอยากให้เสื้อที่จะทำการสั่ง ไปส่งที่บ้านของ น.ส.สุปราณี ทำให้ น.ส.สุปราณีหลงเชื่อจึงขอที่อยู่เพื่อจะทำการจัดส่งยาตามที่อยู่ที่ได้ไป จากนั้น น.ส.ฐิตา ได้ติดต่อไปหานายปราบดา เพื่อทำการจัดส่งยาให้ น.ส.สุปราณี 

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวน นายปราดดา เพื่อขยายผลและส่งตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มารับตัวเพื่อไปขยายผลต่อไป