ภารโรง บุกจี้ครูสาวคาบ้านพัก

ภารโรง บุกจี้ครูสาวคาบ้านพัก

เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้มีการรายงานข่าวสุดสะเทือนใจ โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

ภารโรง บุกจี้ครูสาวคาบ้านพัก

 

 

 

 

ภารโรงหื่น ใช้ปืนจี้ ข่มขืนครูสาวในบ้านพักครู 
#เป็นข่าวที่สะเทือนใจ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โคราช มีคนร้ายบุกงัดบ้านพักครูซึ่งอยู่ด้านหลังของโรงเรียน และคนร้ายได้เข้าประชิดตัวจากทางด้านหลัง แล้วใช้วัตถุมาจี้ที่เอวอ้างว่าเป็นปืน ก่อนข่มขู่ว่าห้ามหันมามองไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย จากนั้นได้ใช้ผ้ามาคลุมที่ศีรษะครูสาวและลงมือข่มขืน ก่อนหลบหนีไปพร้อมกับเงินในกระเป๋าของครูไปอีก

ทั้งนี้ จากคำให้การของครูสาว พร้อมพยานหลักฐานที่ตกหล่นในที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบว่า คนร้ายมีจำนวน 2 คน โดยคนแรก คือ นายจารึก โปรยขุนทด อายุ 54 ปี

นักการภารโรงโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งถูกตำรวจจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ โดน นายจารึก ยังให้การปฏิเสธ แต่ครูสาวยืนยันว่าจำเสียงได้ และอีกคนนายพายัพ ราชา อายุ 44 ปี นักการภารโรง เช่นกัน

ภารโรง บุกจี้ครูสาวคาบ้านพัก

 

.....เมื่อภาพข่าวให้เห็นถึงบ้านพักครู ดูแล้วรันทดใจ บางโรงเรียนบ้านพักเก่า ผุพังแทบใช้งานไม่ได้ แบบว่าอนาถใจสุด ๆ กับสภาพบ้านพักข้าราชการครู ที่สุดแสนจะโทรม เป็นบ้านไม้ผสมสังกะสี สภาพบ้านเอียงจนเหมือนจะล้ม หน้าต่างมีไม่ครบบาน บันไดขึ้นบ้านก็ดูเปราะบางสุด ๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีแต่พงหญ้า และที่สำคัญบ้านผุ ๆ พัง ๆ หลังดังกล่าวนี้ มีคุณครูพักอาศัยอยู่ด้วย

ส่วนครูที่บรรจุใหม่ส่วนมากจะเป็นครูเด็กสาว ต้องห่างอกพ่อแม่มาอยู่พื้นที่ห่างไกล แต่กลับต้องมาพบเจอบ้านพักเก่า ๆ หลายคนมีเงินหน่อยก็จะรีโนเวทให้น่าอยู่ ปลอดภัยแต่บางคนก็ต้องอยู่ตามยถากรรม แค่ลมพัดแรงหน่อยหลังคากระพือ เหมือนจะโดนหอบไปตามลม อยากให้ผู้ใหญ่ในรัฐบาลเห็นความสำคัญของบ้านพักครูบ้างเถิด...เปรียบเทียบกับบ้านพักของหน่วยงานอื่นต่างกันลิบลับ

อยากเห็นบ้านพักครูแต่ละพื้นที่ ส่งมาให้ดูในเม้นได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รองสารวัตรสน.อุดมสุข แจงแล้วคลิปภาพโซเชียล มโนรุมข่มขืนริมถนน ชายหญิงสารภาพนัดพลอดรัก (คลิป)

นำสุนัขดมกลิ่นตำรวจ 191 เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ ปิดล้อมสองหมู่บ้าน ไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนแต่ยังไร้วี่แวว (ชมคลิป)

ปิดล้อมไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนทั้งคืนไร้วี่แวว สามีด่าไอ้เนรคุณจี้ตำรวจจับตัวให้ได้

ตัวอันตราย โดนแล้ว 5 ข้อหา"จารย์แอร์"ลวงด.ญ.9ขวบข่มขืนในห้องน้ำวัด ประวัติชีวิตสุดเถื่อนแต่มีเสื้อวินจยย.