กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากได้มีผู้ประกอบการรายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปวงจรปิด ที่ลูกค้าได้เข้ามาในรูปแบบของมิจแาชีพ ได้มีการดึงขนตัวเองลงไปในจานเพื่อต่อรองราคาอาหารที่ทานไป

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากได้มีผู้ประกอบการร้านอาหารรายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปวงจรปิด ที่ลูกค้าได้เข้ามาในรูปแบบของมิจแาชีพ ได้มีการดึงขนตัวเองลงไปในจานเพื่อต่อรองราคาอาหารที่ทานไป
 

โดย เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ sahib khurana เป็นเจ้าของร้านอาหารอินเดียในพัทยา ได้โพสต์ข้อความเตือนผู้ประกอบการ ให้ระวังมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในรูปแบบของลูกค้า โดยมีการดึงขนของตัวเองลงไปในจาน แล้วทำทีต่อว่าทางร้าน เพื่อจะต่อรองราคาอาหารที่กินไป ซึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่ม Bangkok foodies officia ระบุข้อความว่า "I own small indian restaurant in pattaya Karma Indian Restaurant . Please watch what these crooks are upto. Mixing hair in food and posting on trip advisor. Please fellow owners beware."

 

ลูกค้าแอบดึงขนใส่จานอาหาร เจ้าของร้านพัทยาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมแสบ(คลิป)

 

ลูกค้าแอบดึงขนใส่จานอาหาร เจ้าของร้านพัทยาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมแสบ(คลิป)


แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ฉันเป็นเจ้าของร้านอาหารอินเดียเล็กๆ ในพัทยา และมีลูกค้าเข้ามากินอาหาร โปรดดูว่าเป็นมิจฉาชีพเหล่านี้หรือป่าว เพราะพวกเขากินอาหารจนเสร็จแล้ว แอบหยิบเส้นขนของตัวเองลักษณะคล้ายเส้นผมลงไปในอาหาร แล้วทำทีต่อว่าทางร้าน เพื่อจะต่อรองราคาอาหารที่กินไป" และพร้อมกันนั้นเจ้าของร้านดังกล่าวได้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ว่าลูกค้ารายดังกล่าวได้เริ่มทำทีเป็นเอามือลงไปดึงขนที่ขา ในนาทีที่ 1.00 เป็นต้นไป

 

ลูกค้าแอบดึงขนใส่จานอาหาร เจ้าของร้านพัทยาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมแสบ(คลิป)


นอกจากนี้ ทางร้านได้ฝากเตือนผู้ประกอบการและร้านอาหารในเขตเมืองพัทยาให้สังเกตุกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ให้ดี หากพบเห็นบุคคลลักษณะตรงกับในรูปและอ้างว่าอาหารของท่านมีเส้นขนในอาหารให้แจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายได้เลย เพราะอาจทำให้ทางร้านของท่านเสียชื่อเสียง และยังทำให้เสียชื่อเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาอีกด้วย

 

ลูกค้าแอบดึงขนใส่จานอาหาร เจ้าของร้านพัทยาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมแสบ(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้สมาชิกในกลุ่มเข้ามาต่อว่าและแชร์ข้อความออกไปเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ใจมึงได้เลยอีสัส ลงทุนถอนหมอยตัวเองเลย #นับถือๆ โห..กระจอกขนาดนั้น..ก็อย่ามาแดกเลย 555 แหกกันไป ทุเรศแท้!!ห่าแดกดา-มึง!!  จัดให้หนัก... ถ้าผมเป็นเจ้าของร้านผมจะไม่เอาเรื่องเขาหรอกครับ แต่จะขอร้องให้เขาช่วยแก้หน้าให้ร้านด้วยครับรบกวนทานไปด้วยนะครับขนของคุณเอามาเองทางร้านไม่เคยมีอาหารแบบนี้


บ้างก็บอกว่าทำไปได้ เดินเข้าเซเว่นแล้วคว้ามาม่าคัพคนละถ้วย ก็ไม่มีใครว่าจนหรอก...แต่มาทำแบบนี้น่าจะถูกรุมยำอยากกินของดีราคาถูกทำกินเองที่บ้านนะดูหน้าไว้ลูกหลานใครพ่อแม่ใครประจานให้ยับ  เลวมาก เขาเปิดร้านกว่าจะหาได้แต่ละบาท ก็จังไรเนอะ นับวันนับวันยิ่งสันดานแย่ลงกันทุกที วิธีคิดเพื่อโกงเอาเปรียบคนอื่นอยากได้วาปมันจังอีกะห-เนี่ย..จังไรนะมึงดึงตัวเองมาใส่ชามข้าว

 

ลูกค้าแอบดึงขนใส่จานอาหาร เจ้าของร้านพัทยาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมแสบ(คลิป)

 

ขอบคุณ sahib khurana Bangkok foodies officia