ลิเดียบริจาคเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ ให้ทารกแรกเกิด

สำหรับลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยว่า จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะตั้งใจจะรอลุ้นในวันคลอด ส่วนลูกชายคนแรก น้องดีแลน ก็เริ่มโตมากขึ้น

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและคุณแม่ลูก 2 ที่น่ารักมากๆ สำหรับลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยว่า จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะตั้งใจจะรอลุ้นในวันคลอด ส่วนลูกชายคนแรก น้องดีแลน ก็เริ่มโตมากขึ้น รู้เรื่อง น่ารัก ทำเอาแฟนคลับหลงรักกันเพียบ
 

และความน่ารักของครอบครัวนี้ ก็ทำเอาแฟนๆต้องชื่นชม เมื่อทราบว่าลิเดีย ได้บริจาคข้าวของเครื่องใช้ของเด็ก ช่วยเหลือเด็กแรกเกิดอีกหลายชีวิต 

 

 

ลิเดีย

 

 

 

ลิเดีย บริจาก

 

โดยในอินตราแกรมของลิเดีย ได้โพสต์คลิปวีดีโอของเด็กทารก ที่ได้รับของต่างๆ ของน้องดีแลนไปใช้ เพราะเสื้อผ้า อุปกรณ์ต่างๆ ยังใหม่เอี่ยม ขอส่งต่อไปให้เกิดประโยชน์กับผู้อื่น ดีกว่ากับไว้แล้วพุพัง โดยลิเดีย ได้โพสต์ข้อความระบุ "เห็นภาพเหล่านี้แล้วดีใจ เพราะของที่ดีแลนไม่ได้ใช้แล้วที่ส่งไปที่เรือนจำระยอง ได้ถูกนำมาใช้ใหม่อีกครั้งให้เป็นประโยชน์กับเด็กๆที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างในนั้น  เดี๋ยวจะส่งไปอีกนะคะ

 

อินตราแกรมของลิเดีย

 

 

ขอบคุณ @alexrendell และเพื่อนๆ @poupeddddddd ที่นำของเหล่านี้ไปให้เด็กๆนะจ๊ะ So happy to see that Dylan’s old blankets and baby clothes are being reused by children born inside the prisons of Rayong province "

 

บริจากเสื้อผ้าเด็ก

 

 

เสื้อผ้าเด็ก

 


 

 

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับมาสอบถามว่า แล้วทำไมน้องๆต้องไปอยู่ในเรือนจำด้วยค่ะ #ขอโทษค่ะ ไม่ทราบจริงๆ ลิเดียจึงได้อธิบายว่า "คุณแม่ของน้องๆอยู่ในนั้นแล้วคลอดในนั้นด้วยค่ะ"

 

ความคิดเห็น

 

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับลิเดียและน้องดีแลน ที่ได้ช่วยเหลือชีวิตน้อยๆ อีกหลายชีวิต ให้ได้มีเสื้อผ้าดีๆ ของใช้ดีๆ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็ช่วยให้หัวใจพองโต สังคมมีความสุขได้ 

 

 

คนสวยใจดี

 

 

 

ลิเดียช่วยเหลือเด็ก

 

 

 

น้องดีแลน

 

 

ขอบคุณ IG : lydiasarunrat

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.เข้าช่วยเหลือ หญิงชราเลี้ยงลูกลำพัง
- วอนช่วยเหลือ ด.ญ.วัย14 หลังป่วยโรคพุ่มพวง
- คุณแม่วัยใสขอความช่วยเหลือ หลังลูกป่วยพาไปหามาแล้ว 3-4 หมอ ก็ยังไม่หาย
- อ.เจษฎา ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ "จ่านิว" เผยอาการล่าสุด