เสกสรรค์ ศุขพิมาย ขอโทษ อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชีฯ ที่เข้าใจผิด

จากกรณีเมื่อ วันที่ 9 ก.พ. 61 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้แถลงข่าว กล่าวหาอดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซ จำกัด และนำข้อความโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของจำเลยทำนองว่า อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซฯ ได้ทุจริตยักยอกทรัพย์ ฉ้อโกงทรัพย์จำนวนมากของบริษัท ซึ่งมีเสก(จำเลย)เป็นเจ้าของ และเตรียมที่จะโกงเงินอีก 1 ล้านบาท จึงไล่อดีตผู้ตัดการให้พ้นจากการเป็นพนักงานของบริษัท แต่ความจริงแล้ว อดีตผู้จัดการ(โจทก์) ไม่เคยยักยอกทรัพย์ฉ้อโกงทรัพย์ เงินของบริษัท ฯจำเลยแต่อย่างใด

จากกรณีเมื่อ วันที่ 9 ก.พ. 61 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้แถลงข่าวกล่าวหาอดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซ จำกัด และนำข้อความโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของจำเลยทำนองว่า อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซฯ ได้ทุจริตยักยอกทรัพย์ ฉ้อโกงทรัพย์จำนวนมากของบริษัท

 

ซึ่งมีเสก(จำเลย)เป็นเจ้าของ และเตรียมที่จะโกงเงินอีก 1 ล้านบาท จึงไล่อดีตผู้ตัดการให้พ้นจากการเป็นพนักงานของบริษัท แต่ความจริงแล้ว อดีตผู้จัดการ(โจทก์) ไม่เคยยักยอกทรัพย์ฉ้อโกงทรัพย์ เงินของบริษัทฯ จำเลยแต่อย่างใด 

 

เสกสรรค์ ศุขพิมาย ขอโทษ อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชีฯ ที่เข้าใจผิด

 

การกระทำของจำเลย ทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะผู้ที่ได้ฟังข้อความการแถลงข่าวและได้อ่านข้อความของจำเลยในสื่อโซเชียลแล้วเข้าใจผิดได้ว่า โจทก์เป็นคนไม่ดี มีนิสัยขี้โกง จึงต้องนำคดีมายื่นฟ้องขอให้ศาลพิพากษาลงโทษจำเลยตามความผิดด้วย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน-วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 

 

เสกสรรค์ ศุขพิมาย ขอโทษ อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชีฯ ที่เข้าใจผิด

 

โดยคดีนี้ ศาลไต่สวนมูลฟ้องโจทก์แล้ว เห็นว่าคดีมีมูล ให้ประทับรับฟ้องคดีไว้พิจารณาและพิพากษา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.62 ศาลได้นัดสืบพยานและนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอมกัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีแนวโน้มที่จะตกลงกันได้ จึงให้โอกาสทั้งสองฝ่ายเจรจากันอีกครั้งในวันนี้ (8 ก.ค.)

 

ล่าสุด ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลได้นัดไกล่เกลี่ยคู่ความ คดีหมายเลขดำ อ. 1424/2561 ที่ น.ส.สุนิสา รวยอบกลิ่น อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซ จำกัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 45 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และ พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550

 

เสกสรรค์ ศุขพิมาย ขอโทษ อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชีฯ ที่เข้าใจผิด


ขณะที่วันนี้การเจรจาของคู่ความทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันด้วยดี โดยจำเลยได้ประกาศขอโทษโจทก์ผ่านสื่อต่างๆ และขอให้ทางสำนักข่าวที่เคยลงข่าวไว้ช่วงขณะแถลงข่าวช่วงเดือน ก.พ.61 และลบข่าวดังกล่าวด้วย ขณะที่โจทก์ยินยอมถอนฟ้องจำเลย  ซึ่งศาลได้นัดคู่ความทั้งสองฝ่ายมาศาลอีกครั้ง วันที่ 6 ส.ค.นี้ เวลา 13.30 น.