แม่ทนไม่ไหวส่งลูกชายไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง

นับได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจชาวไทยไม่น้อย เมื่อ ร.ต.อ.ยุวรัตน์ ตะเภาน้อย รองสว.สอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งที่หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

นับได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจชาวไทยไม่น้อย เมื่อ ร.ต.อ.ยุวรัตน์ ตะเภาน้อย รองสว.สอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ 


โดยในบริเวณที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดอยู่ที่พื้น ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา คือ นายธนพนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ญาติๆ ช่วยกันนำส่งรพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบภายในห้องนอนของบ้าน พบหัวกระสุนปืน 2 หัวติดอยู่ที่ข้างฝา

 

แม่ทนไม่ไหวส่งลูกชายไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง

 

และพบอาวุธปืนลูกโม่สมิธแอนด์เวสสัน ขนาด .38 ที่ยิงไปจนหมดโม่ และมีปลอกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิง 6 ปลอก ถูกวางอยู่บนพื้นห้อง นอกจากนี้ ยังพบ นางเบญจวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ยืนร้องไห้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทีตื่นตระหนกและหวาดกลัว 

 

 

แม่ทนไม่ไหวส่งลูกชายไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง

จากการสอบสวน นางเบญจวรรณ ให้การว่า นายธนพนธ์ ลูกชายเคยอาศัยอยู่กัน แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบเที่ยวกินเหล้าไม่ทำงานทำการ จนคนในบ้านเอือมระอาจึงไล่ออกไปอยู่ที่อื่น แต่ลูกชายก็จะวนเวียนมาขอเงินอยู่บ่อยๆ ครั้งละเป็นหมื่น เมื่อไม่ได้ก็จะทำร้ายตน ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บ้านคนเดียว สามีออกไปธุระข้างนอก และลูกชายมีอาการเมาเข้ามาหาที่บ้านเพื่อขอเงินใช้อย่างที่เคย 

แม่ทนไม่ไหวส่งลูกชายไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง

 

 

และครั้งนี้เอ่ยปากขอเงินถึง 3 หมื่นบาท ซึ่งตนได้บอกไปว่าไม่มีให้ ทำให้ลูกชายไม่พอใจจะเข้าทำร้ายตบตี ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนและหยิบอาวุธปืนของสามีขึ้นมาขู่ แต่ลูกชายก็ยังไม่ยอมหยุดเดินตรงจะเข้ามาทำร้าย จึงยิงใส่ตามร่างกายหลายนัดจนลูกล้มลงและพยายามตะเกียกตะกายออกมาที่หน้าบ้าน และญาติช่วยนำส่งรพ.ก่อนจะเสียชีวิตลง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นางเบญจวรรณ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครปฐม ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แม่ทนไม่ไหวส่งลูกชายไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง