เปิดใจ พ่อค้าขายชุดนอน นอนจริง สั่งโทรมาปลุกด้วย ที่กำลังเป็นกระเเสสุดร้อนเเรง ยอดขายพุ่งกระฉูด

    จากเรื่องราวอันสุดฮอตฮิต ในโลกออนไลน์บ้านเรา ดังเป็นพลุเเตกเพียงชั่วข้ามคืน กับมิติใหม่เเห่งการไลฟ์สดขายของผ่านโซเชี่ยลมีเดีย เฟซบุ๊ค ของพ่อค้าหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้ทำการขายชุดนอนเเหวกเเนว ด้วยการรีวิวใส่ชุดนอนร้านตัวเองเเล้วหลับจริง หลังจากที่ปกติบรรยากาศการขายจะเงียบเหงา ไม่มีคนดู ยอดสั่งซื้อไม่ถึงหลักสิบ  ซึ่งก็ได้ผลทันตาเห็น ยอดขายพุ่งปรี๊ด กลายเป็นที่รู้จักทันที (คลิป)

เปิดใจ พ่อค้าชุดนอน นอนหลับขาย ใครจะสั่งโทรมาปลุก (คลิป)

 

 

  โดยคลิปไลฟ์สดการขายชุดนอนดังกล่าว เผยผ่านทางเพจ ..โคตรถูก shop live ... มียอดผู้ชมไปกว่า 1เเสนวิว เเชร์ไป 1.1พันเเชร์ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของการขายมาเป็นเเรมปี

.
GUหมดมุกและ ขายไม่มีคนดู แจกไม่มีคนเล่น เอาไงดีชีวิต
#ชุดนอน88บาท 3 แชร์กลุ่ม จะเอาอะไรโทรปลุกGUด้วย

shop live

 

   ซึ่งพ่อค้าหนุ่มรายดังกล่าว ลงทุนใส่ชุดนอนอันสุดรัดเข้ารูปด้วยตัวเอง เเล้วไลฟ์สดขายผ่านเพจ ทว่าไม่มีคนมาซื้อเลย เงียบเหงามากๆ  ก่อเกิดอาการง่วงนอน จึงได้จัดการนอนจริงๆซะเลยขณะไลฟ์สด ทิ้งเบอร์โทรเอาไว้ ใครจะซื้อก็โทรมาเลย จะตื่นมารับออเดอร์เอง  จะเอาอะไรก็โทรมา

 

ไลฟ์สด
  

 

 สักพักมีคนโทรเข้ามาจริง เเต่ก็ยังไม่ตื่นง่ายๆ สุดท้ายก็ตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์

ไลฟ์สดฮ่า

 

.

เปิดใจ พ่อค้าชุดนอน นอนหลับขาย ใครจะสั่งโทรมาปลุก (คลิป)

 


  ซึ่งเจ้าตัวก็หลับจริงๆไปสักพักกระทั่ง มีลูกค้าโทรมาปลุก สั่งชุดนอน จึงได้ตื่นขึ้นมารับ  เเละวิธีนี้ก็ได้ผลจริง คือระหว่างที่นอนหลับ มีคนเข้ามาดูไลฟ์สดจำนวนมาก เเต่พอตื่นขึ้นมา คนกลับหายไปไหนหมด เหลือหลักร้อย จนมีการโพสต์ตัดพ้อเกิดขึ้นในเพจ ว่าจะไปซื้อที่นอนจริงๆละ  นอนเเล้วรุ่ง!! อนาคตไม่เเน่ว่า เพจขายชุดนอนของหนุ่มคนนี้ อาจจะดังเป็นพลุเเตก ขายดิบขายดีก็เป็นได้ มีจุดขายเเล้ว หาจนเจอ??

 

ชุดนอน

 

 

 ดูกันชัดๆ ยอดผู้ชม ขณะที่พ่อค้าหลับ กับ ตอนที่พูดขาย ลดเเลกเเจกเเถมโปรโมชั่น เพียบ

 

พ่อค้าขายชุดนอน

   #รีวิวชุดนอนหลับสบาย
หลับสบายจนอาจไหลตายได้เรยทีเดียว
 พอGUนอนคนดูเยอะชิบ* พอตื่นมาขายคนหายเรียบจร้า #เอางัยดีชีวิต

 

เปิดใจ พ่อค้าชุดนอน นอนหลับขาย ใครจะสั่งโทรมาปลุก (คลิป)

.

พ่อค้าสายฮา

 

 

  เปิดใจ พ่อค้าชุดนอน นอนหลับขาย ใครจะสั่งโทรมาปลุก (คลิป)

 

    หลังจากไลฟ์สดดังกล่าว มีการเเชร์ไปอย่างมากมาย โด่งดั่งในโลกออนไลน์ ด้วยมิติใหม่เเห่งการขาย  ทำให้เพจดังกล่าวที่ขายชุดนอน ดังชั่วข้ามคืน หลังจากที่เปิดร้านขายมานับปี เงียบเหงา คนซื้อน้อยมากวันละไม่ถึง10ตัว  ล่าสุดนั้น  พ่อค้าหนุ่มคนดังกล่าว ชื่อว่า  เบลล์ หรือ นาย วีระวุฒิ เชื้อฆโนบล อายุ 35 ปี  เปิดใจเล่าว่า เหตุผลที่ต้องนอนขายของเป็นเพราะมีอยู่วันหนึ่ง รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้กับการขายของออนไลน์มาก เพราะไม่ว่าจะนั่งขาย ยืนขายก็แล้ว พรีเซนต์ของเท่าไหร่ก็ไม่มีคนสนใจ คนดูมากสุดก็ 20 กว่าคน ขายได้วัน 4-5 ตัว กำไรก็ตัวละ 20 กว่าบาท ก็ ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยบ่นกับแฟน ว่านั่งขายก็ไม่ซื้อ ยืนขายก็ไม่ซื้อ งั้นก็นอนมันเลยแล้วกันจะซื้อไม่ซื้อก็ช่างมัน แต่ยังไงก็จะขายเพราะไม่อยากหยุด

 

เปิดใจ พ่อค้าชุดนอน นอนหลับขาย ใครจะสั่งโทรมาปลุก (คลิป)


    เเละย้อนกลับไปเมื่อวันศุกร์ที่ 5ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ตนเองก็เลยเอาชุดนอนมาใส่แล้วก็นอนและกดปุ่มไลฟ์สดทิ้งไว้ และนอนหลับไปประมาณ 15 นาที พอตื่นขึ้นมาก็เห็นมีคนกำลังชมไลฟ์สดอยู่หลักพันคน และมีคนถามซื้อชุดนอนเป็นจำนวนมาก ทั้งโทรมาเเละในไลฟ์สด  ตัวเองก็ตกใจไม่คิดว่าการนอนไลฟ์สดประชดเล่นๆ จะทำให้คนสนใจมากขนาดนี้  เพราะเมื่อก่อนไม่ว่าจะใช้กลยุทธ์  สารพัดวิธีต่างนานา บวกกับการโปรโมท ทำยังไงก็ขายได้ไม่ดี ไม่มีลูกค้า ไม่มียอดซื้อ  แต่พอมานอนขายเพียงแค่วันเดียว จากที่ขายได้วันละ 5 ตัว คนดู 20 กว่าคน ทำให้ขายได้วันละ 100 กว่าตัว มีคนดูสูงสุดเเตะหลัก 4 พันคน

 

เปิดใจ พ่อค้าชุดนอน นอนหลับขาย ใครจะสั่งโทรมาปลุก (คลิป)

 

 

ขอบคุณ

โคตรถูก shop live

amarintv