หนุ่มร้านเเอร์ เจอกับตัวเอง  มีพัสดุส่งมาให้พ่อ

เกิดเรื่องเกี่ยวกับพัสดุมาส่งถึงมือผู้รับอีกเเล้ว คราวนี้เกิดขึ้นที่ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เกิดเรื่องเกี่ยวกับพัสดุปริศนา มาส่งถึงมือผู้รับอีกเเล้ว  คราวนี้เกิดขึ้นที่ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา  พี่บ่าวหนุ่มใต้  ที่ได้เปิดร้านติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ไม่คิดว่าจะมาประสบพบเจอกับตนเอง เมื่อเจอกับพัสดุต้องสงสัย ที่ส่งมายังบ้านเกิดตนเองที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี งานเกือบเข้าครั้งใหญ่ เจอสิ่งของไม่คาดคิดอยู่ภายในพัสดุดังกล่าว

หนุ่มร้านเเอร์ เจอกับตัวเอง  มีพัสดุส่งมาให้พ่อ


    ซึ่งเหตุการณ์ที่พบเจอกับตัวเอง คือ หนุ่มใต้ ชื่อ นายฉฤทธิ์ นิลวรรณ อายุ 33 ปี เปิดกิจการร้านติดตั้งแอร์บ้านและแอร์โรงงาน อยู่ที่ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เป็นระยะเวลานาน 10 กว่าปีแล้ว ได้รับเเจ้งมาจากหลาน ซึ่งอาศัยอยู่ ที่อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีพัสดุกล่องสีน้ำตาล จ่าหน้าระบุผู้รับเป็นชื่อบิดาของตนเอง ที่เสียชีวิตไปเมื่อกว่า 5ปีที่เเล้ว  สร้างความสงสัย ข้องใจเป็นอย่างมาก ว่าส่งมาได้อย่างไร

 

 

หนุ่มร้านเเอร์ เจอกับตัวเอง  มีพัสดุส่งมาให้พ่อ

 

   จากนั้น นายฉฤทธิ์   ได้เปิดภาพจากมือถือที่ญาติหลานเเม่ส่งมาให้ดู เป็นกล่องพัสดุสีน้ำตาล มาส่งที่บ้านเกิดของตนเอง เลขที่ 84 หมู่ 3 ตำบลวัง อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีระบุชื่อผู้รับ นายเฉลิม นิลาวรรณ พ่อของตนเอง  สำหรับบ้านหลังดังกล่าวนั้น ปกติเเล้วจะไม่มีใครอยู่   นับตั้งเเต่ตนเองมาเปิดกิจการร้านเเอร์ ที่ชลบุรี เป็นเวลากว่า10ปี  ซึ่งนานๆครั้งหลายๆเดือนจะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้านสุราษฎร์  เเละได้มอบหมายให้น้องสาวที่อยู่กับเเฟน ที่ใต้  คอยหาเวลาว่าง เข้าไปดูบ้าน สังเกตความเรียบร้อย าวๆสัปดาห์ละ 2ครั้ง

 

หนุ่มร้านเเอร์ เจอกับตัวเอง  มีพัสดุส่งมาให้พ่อ

 

 

   หนุ่มร้านเเอร์ เจอกับตัวเอง  มีพัสดุส่งมาให้พ่อ

 

   เเละเมื่อวันที่ 8ก.ค. ที่ผ่านมา หลานสาวได้โทรมาบอกว่ามีรถมาส่งพัสดุที่บ้านแต่ไม่มีใครอยู่  รถที่มาส่ง เลยขับมาหาผู้คนละเเวกใกล้ๆ บริเวณ อบต. มีคนในหมู่บ้านอยู่กันเยอะ  ถามหาชื่อนายเฉลิม  ที่เสียชีวิตไปเเล้ว ซึ่งพัสดุจะส่งมาหาได้อย่างไร  เเต่หลานก็ได้เซ็นรับไว้ ด้วยความไม่รู้

 

หนุ่มร้านเเอร์ เจอกับตัวเอง  มีพัสดุส่งมาให้พ่อ

 

    จากนั้นเมื่อเปิดดูในกล่องพัสดุ ต่อหน้าผู้คน พบว่าภายในเป็นห่อคล้ายลักษณะยาเสพติด จึงได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และเปิดดูภายในห่อสีเหลืองจึงทราบว่าเป็นยาบ้าจำนวนหลายหมื่นเม็ด  ในห่อ2ชั้นเขียนตัวเลข 999  หลานเเม่จึงได้รีบโทรมาแจ้งให้ทางตนเองทราบ  ซึ่งตนขอเเสดงบริสุทธิ์ใจ  ตนไม่เคยเกี่ยวของกับยาเสพติด ไม่มีประวัติเรื่องพวกนี้ พ่อก็เสียไปเเล้วกว่า5ปี ที่ผ่านมาไม่มีเคยของมาส่งให้พ่อเลย  เกิดเรื่องเเบบนี้ทำให้ร้านเเอร์เเละอาชีพตนเสียหาย  ฝากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบหาที่มาของผู้ส่ง ว่ามาจากที่ใด ส่งมาได้อย่างไร ซึ่งพัสดุจ่าหน้าว่าส่งมาจากกรุงเทพฯ