โซเชียลอาลัยคู่รักพิการปัตตานี

โซเขียลอาลัยคู่รักพิการปัตตานี

บนเฟซบุ๊ก "กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า...คู่รักที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยคำพูดได้(ใบ้) คู่รักที่มีรอยยิ้มแห่งความสุข สุดท้ายคมกระสุนพลัดพรากทั้งสองไป #ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ นายรัชวุฒิ แก้วศรี (สามี) อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 8 ต.แป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เสียชีวิต น.ส.สุภัสสร ปัจฉีมานนท์ (ภรรยา) อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 5 ซ.อัสสัมชัญ แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. เสียชีวิต

 

โซเขียลอาลัยคู่รักพิการปัตตานี

 

เหตุเกิดขณะที่ นายรัชวุฒิขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กลก 981 ปัตตานี โดยมี น.ส.สุภัสสรนั่งซ้อนท้าย เดินทางไปทำธุระในพื้นที่ อ.ยะหริ่ง เมื่อมาถึงบริเวณ ถนนสาย 42 บ้านตอหลัง หมู่ที่ 1 ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี พิกัด QH 693517 คนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถ จยย.จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ ทำให้เสียชีวิต

 

คู่รักที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยคำพูดได้(ใบ้)

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมบนถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส หมู่ 1 ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ป้ายแดง พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง และพบศพ นายรัชวุฒิ แก้วศรี อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยปืนพกสั้นที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือ น.ส.สุภัสสร ปัจฉิมานนท์ อายุ 28 ปี ภรรยานายรัชวุฒิ ถูกยิงที่หน้าอก และต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

โซเชียลอาลัยคู่รักพิการปัตตานี

 

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 คนเป็นใบ้ เพิ่งกลับจากไปรับยาที่โรงพยาบาลปัตตานี และกำลังกลับบ้านที่อำเภอปะนาเระ เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามประกบ แล้วใช้ปืนพกสั้นกระหน่ำยิงใส่ทั้งคู่ 4 นัด จากนั้นเร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน

 

โซเชียลอาลัยคู่รักพิการปัตตานี

 

ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยะหริ่ง ออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารให้ทำการติดตามและปิดล้อมตรวจค้นคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุ พบบุคคลต้องสงสัยทั้ง 4 คน ตามที่ได้รับแจ้ง และขณะที่จะเรียกให้หยุด คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ จนทำให้เจ้าหน้าที่ยิงสวนก่อนจะเกิดการยิงปะทะกันขึ้น คนร้ายเสียท่าทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทาง จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า

 

ขอบคุณ : กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้