ไม้เรียวในมือแม่เป็นสั่น! ความสุขเล็กๆของหนุ่มน้อย ที่ไม่ต้องมีของเล่นแพงๆก็มีความสุข(คลิป)

พื้นฐานครอบครัวของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนเกิดมาโชคดีครอบครัวมีครบร่ำรวยไม่ลำบาก ลูกน้อยร้องขออยากได้อะไรก็ได้ แต่แตกต่างจากครอบครัวที่เกิดมาได้ร่ำรวย ไม่มีของเล่นดีๆ ไม่ได้นอนหลับบนที่นอนนุ่มๆสบายๆ อดมื้อกินมื้อก็มี แต่พวกเขาก็มีความสุขที่ยังมีครอบครัวที่อบอุ่น

ความสุข

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปของหนุ่มน้อยสองคน ที่กำลังเล่นน้ำด้วยกันอย่างสนุกสนาน และน้ำที่เล่นนั้นไม่ใช่น้ำตก หรือแม่น้ำลำคลองแต่อย่างใด แต่เป็นแค่แอ่งน้ำจากฝนตกแล้วเกิดน้ำท่วมขัง แต่เด็กน้อยก็เล่นกันอย่างสนุกสนาน

เด็กน้อย

.

เล่นน้ำ

จากเฟชบุ๊ก "Maa Backz" ได้โพสต์คลิปของหนูน้อยสองคนที่กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานหลังที่ฝนตก ที่เห็นแล้วก็บอกเลยว่า "หนูระวังโดนแม่ตีนะลูก" เพราะจากภาพที่ได้เห็นนั้น มันไม่ใช่น้ำที่จะเล่นได้เลย แต่ใครจะว่าได้ลงก็เห็นมีความสุขขนาดนั้นจริงไหมค่ะ 

ความสุขของเด็ก

.

ความสุขเล็กๆของหนุ่มน้อย ที่ไม่ต้องมีของเล่นแพงๆก็มีความสุข(คลิป)
ซึ่งจากเฟชบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "เห็นแล้วอมยิ้ม #ขออภัยที่ไม่ไช่ภาพ" นอกจากนี้จากคลิปที่ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย แถมยังแอบแซวเด็กๆอีกด้วยว่า "เห็นภาพนี้แล้วนึกถึงแม่ ถือไม้เรียวรอหนูๆแน่ๆเลยค่า" 

เล่นน้ำฝน

แต่อย่างไรก็ตามเห็นแบบนี้แล้วก็ห่วงสุขภาพของเด็กๆไม่ได้ เพราะสิ่งสกปรกมีมากมายในน้ำ อาจจะทำให้เกิดโรคหรือไม่สบายได้ ยังไงก็ฝากคุณพ่อคุณแม่ดูแลด้วยนะค่ะ กลับไปก็ล้างตัวให้สะอาดเป็นห่วง

ความสุขเล็กๆของหนุ่มน้อย ที่ไม่ต้องมีของเล่นแพงๆก็มีความสุข(คลิป)

 

ขอบคุณ Maa Backz

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชื่นชมความน่ารัก คุณพ่อมือใหม่ ควบคุมการประเสียงร้องไห้ลูกฝาแฝด
- น้องภูติ รับงานพรีเซนเตอร์ได้น่ารักสุดๆ แถมทำเซอร์ไพรส์เปิดเพจได้ 8 วันยอดคนติดตามเป็นแสน (คลิป)
- น้องบรู๊คลินคุยกับ น้องในท้อง เจนี่ น่ารักมาก(คลิป)
- เด็กเซราะกราว cover BLACKPINK คนดูทะลุแสน