ขบวนรถสินค้าไวไว ช่วยเหลือ 3 พ่อแม่ลูก รถเสียข้างทาง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ หลัง js100 ได้รายงานว่า พนักงานบริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จํากัด หรือที่รู้จักกันดีในชื่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไวไว จอดรถช่วยเหลือครอบครัวเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ที่ขี่จยย.มาจอดเสียในช่วงกลางดึก

 

ไวไว

 

โดยนายวัชรินทร์ มหานาม พนักงานขับรถฝ่ายการตลาดของบริษัทฯ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ขบวนรถของทีมงานกำลังเดินทางจากจังหวัดนครปฐมเพื่อไปจัดบูธแสดงสินค้าในงานเทศกาลผีตาโขน ที่อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย 

 

ช่วยเหลือ

 

ตนขับรถตู้นำขบวนรถทั้งหมด 4 คัน มีพนักงานรวม 11 คน ซึ่งขณะนั้นเป็นประมาณ 22.00 น. ขณะที่กำลังขับรถขึ้นเขาจาก อ.ด่านซ้าย มุ่งหน้า อ.ภูเรือ นั้น ตลอดทางไม่มีไฟส่องสว่าง 2 ข้างทางเป็นป่า รถของตนได้ส่องไฟไปพบอะไรบางอย่างลักษณะสีขาว

 

รถเสีย

 

แต่ก็ยังมองไม่ชัดเจน จึงได้ชะลอรถและส่องไฟไปอีกครั้งก็พบกับครอบครัวหนึ่ง มีพ่อ แม่ และลูกสาววัย 7 ขวบ โดยผู้เป็นพ่อกำลังล้วงมือเข้าไปใต้ท้องจักรยานยนต์โดยไม่มีไฟส่องใดๆ  ตนก็ยังไม่มั่นใจ ลังเลว่าจะเป็นมิจฉาชีพ จึงจอดรถรอคันอื่นที่ขับตามหลังมาเพื่อจะได้ลงไปพร้อมกันทั้งหมด หากเกิดอะไรขึ้นก็จะได้ช่วยกัน

 

พนักงานขับรถไวไว

 

หลังจากนั้นจึงได้ลงไปสอบถามกับพ่อของเด็กทราบว่า โซ่รถจักรยานยนต์ขาดจึงถามไปว่าทำไม่ไม่เอาไฟจากโทรศัพท์มาส่อง พ่อเด็กตอบว่าผมไม่มีโทรศัพท์ บังเอิญว่าขบวนรถของพวกตนมีทั้งรถตู้และรถบรรทุกสี่ล้อเล็ก และในเวลากลางดึกคงไม่มีร้านซ่อมรถเปิดแล้ว พวกตนจึงตัดสินใจขนรถ จยย.ของครอบครัวนี้เพื่อพาไปส่งบ้านที่อยู่บนเขาห่างจุดนี้ไปอีก 8 กิโลเมตร ก่อนออกเดินทางไปจัดบูธต่อที่ อ.ภูเรือ

 

เรื่องราวดีๆ

 

ขอบคุณ : js100

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.เข้าช่วยเหลือ หญิงชราเลี้ยงลูกลำพัง
- วอนช่วยเหลือ ด.ญ.วัย14 หลังป่วยโรคพุ่มพวง
- คุณแม่วัยใสขอความช่วยเหลือ หลังลูกป่วยพาไปหามาแล้ว 3-4 หมอ ก็ยังไม่หาย
- อ.เจษฎา ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ "จ่านิว" เผยอาการล่าสุด