จนท.เจอตัว นายอาหามะ นอนอยู่บริเวณพงหญ้าในทุ่งนา

จนท.เจอตัว นายอาหามะ นอนอยู่บริเวณพงหญ้าในทุ่งนา

จากกรณีมีคนร้ายยังไม่ทราบจำนวน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงราษฎรเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ที่ 1 บ้านตอหลัง ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ถูกอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าที่บริเวณลำตัว ได้รับบาดเจ็บ

 

เสียชีวิต

 

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางสาวสุภัสสร ปัจฉิมานนท์ ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 5 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ ถูกนำตัวส่ง รพ.ยะหริ่ง แพทย์รับตัวไว้รักษา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา และใกล้กันเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย ถูกอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงถึงแก่ความตายในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือนายรัชวุฒิ แก้วศรี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 8 ต.แป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

 

ผู้เคราะห์ร้าย

 

ซึ่งเหตุเกิดขึ้นขณะ นายรัชวุฒิ ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กลก 981 ปัตตานี โดยมี น.ส.สุภัสสร นั่งซ้อนท้าย เดินทางไปทำธุระในพื้นที่ อ.ยะหริ่ง เมื่อมาถึงบริเวณ ถนนสาย 42 บ้านตอหลัง หมู่ที่ 1 ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี พิกัด QH 693517 คนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถ จยย.จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ ทำให้เสียชีวิต

 

เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้" ได้ออกมารายงานว่า ด่วน!! เจ้าหน้าที่วิสามัญ นายอาหามะ มะอะ ผกร. หลังลอบยิงนางสุภัสสร ปัจฉิมานนท์ และนายรัชวุฒิ แก้วศรี ราษฎรไทยพุทธ (พิการ/ใบ้) เสียชีวิตเมื่อวานนี้ นายอาหามะ มะอะ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้าในทุ่งนา ห่างจากสถานที่ปะทะกับเจ้าหน้าที่ ประมาณ 800 เมตร ห่างจากถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน ลงไปในทุ่งนา ประมาณ 70 เมตร ขณะหลบหนีขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ ยังเหลือ ผกร.ที่ยังติดตามไล่ล่า.

 

คนร้ายหลบหนีคดี

 

ตามล่าคนร้าย

 

ขอบคุณ : กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจ้าหน้าที่บุกแหล่งพักพิงโจรใต้ในป่าพรุจังหวัดปัตตานี พบอาวุธก่อการร้าย
- โจรใต้นำระเบิดซุกจอมปลวก ก่อนกดขณะ4ทหารผ่าน
- โจรใต้ลอบวางระเบิดทหารพรานดับ 1 นาย
- โจรใต้วางแผนบุกยิงทหารดับคาบ้าน ลวง ผบ.ร้อยเข้าพื้นที่วางระเบิดแล้วยิงซ้ำเจ็บอีก 5 นาย