หมายจับแล้ว 2 ชายหญิงส่งพัสดุถึงพ่อของหนุ่มใต้

จากกรณีที่ นายฉฤทธิ์ นิลวรรณ อายุ 33 ปี หนุ่มใต้ซึ่งเปิดกิจการร้านติดตั้งแอร์บ้านและแอร์โรงงาน ได้เปิดภาพที่หลานส่งมาให้ดู ว่าเมื่อวันที่ 8 ก.ค. มีพัสดุต้องสงสัยส่งไปที่บ้านระบุชื่อพ่อที่เสียไปแล้วกว่า 5 ปี

จากกรณีที่ นายฉฤทธิ์ นิลวรรณ อายุ 33 ปี หนุ่มใต้ซึ่งเปิดกิจการร้านติดตั้งแอร์บ้านและแอร์โรงงาน ได้เปิดภาพที่หลานส่งมาให้ดู ว่าเมื่อวันที่ 8 ก.ค.  มีพัสดุต้องสงสัยส่งไปที่บ้านระบุชื่อพ่อที่เสียไปแล้วกว่า 5 ปี หลานสาวไม่รู้ เซ็นรับเปิดออกมาพบเป็นวัตถุคล้ายยาบ้า จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดย นาย ฉฤทธิ์ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองได้มาทำงานด้านแอร์ที่จังหวัดชลบุรีนาน 10 ปีกว่าแล้ว ก่อนจะตั้งตัวได้และพาครอบครัวมาอยู่ด้วยกันก็เกือบ 10 ปี เช่นกัน จนกระทั่งไม่กี่วันมานี้มีพัสดุส่งถึงคุณพ่อของตนเอง ที่เสียชีวิตไปนานกว่า 5 ปีแล้ว สร้างความงุนงงให้กับตัวเองไม่น้อย 

 

หมายจับแล้ว 2 ชายหญิงส่งพัสดุถึงพ่อของหนุ่มใต้

 

ทั้งนี้ นาย ฉฤทธิ์ อยากวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดติดตามตัวผู้ส่งและผู้รับที่ให้ส่งมาที่บ้านของตนเองให้ได้โดยเร็วด้วย เนื่องจากทำให้ครอบครัวของตนเองเสียหายมากและไม่เคยที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวเลย แต่กลับมาถูกกลุ่มยาเสพติดอาศัยส่งมาแบบนี้

 

หมายจับแล้ว 2 ชายหญิงส่งพัสดุถึงพ่อของหนุ่มใต้


อ่านข่าว : หนุ่มใต้สุดงงมีพัสดุถึงพ่อ หลานเซ็นรับก่อนแจ้งตร.เคลียร์ด่วน 

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าชนะ และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.8 เร่งติดตามขยายผล และต้นทางที่กลุ่มนักค้ายานำพัสดุมาส่ง เบื้องต้นเป็นบริษัทรับส่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. และพอที่จะทราบตัวผู้ที่นำพัสดุมาส่งแล้ว ซึ่งมีที่พักอยู่ในพื้นที่ กทม.เช่นกัน แต่ยังไม่สามารเปิดเผยรายละเอียดได้

 

หมายจับแล้ว 2 ชายหญิงส่งพัสดุถึงพ่อของหนุ่มใต้

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดไชยา ออกหมายจับผู้ต้องหา เลขที่ 61/2262 และ 62/2562 ลงวันที่ 10 ก.ค. ไปแล้วจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และกำลังติดตามจับกุมตัว และติดตามขยายผลจับขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ เพราะเชื่อว่า ร่วมกันทำในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งต่อไป

 

 

หมายจับแล้ว 2 ชายหญิงส่งพัสดุถึงพ่อของหนุ่มใต้